Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Thông Công Bồi Linh Phụ Nữ Huyện Mường Nhé Tỉnh Điện Biên (02/05/2016)

      Ngày 02/05/2016, tại HTTL Huổi Hẹt, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên đã diễn ra chương trình Thông Công Bồi Linh Phụ Nữ. Đây là địa bàn biên giới với Lào và Trung Quốc, đời sống kinh tế còn nhiều thiếu thốn, hiện đang trong thời điểm nắng nóng, đường đi lại khó khăn và xa xôi nhưng Chúa cho có 35 quý bà quý cô là Trưởng ban Phụ nữ của hơn 30 Hội Thánh trong khu vực tham dự.


      Ngoài thì giờ ngợi khen thờ phượng Chúa, các quý bà quý cô được nghe giới thiệu về hoạt động của các ban phụ nữ trong huyện, và công việc Chúa tại các Hội Thánh để thêm lời cầu thay. Trong dịp này, Chúa dùng Thầy Thào Chung Thi chia sẻ Lời Chúa trong Ê-xơ-tê 4 cho quý bà quý cô với chủ đề “Người Nữ Chúa Yêu”. Qua tấm gương của hoàng hậu Ê-xơ-tê, Lời Chúa khích lệ quý bà quý cô tiếp tục sống tin cậy Chúa, sốt sắng phục vụ Chúa trong địa vị người được Đức Chúa Trời yêu mến; để bày tỏ tình yêu Chúa cho mọi người.


      Xin tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến và cầu thay cho quý bà quý cô có thêm nhiều cơ hội được học Lời Chúa hơn nữa. A-men!

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét