Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tỉnh Khánh Hòa Hiệp Nguyện Tháng 05/2016 Tại Chi Hội Núi Sạn (11/05/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 11/05/2016 tại Chi Hội Núi Sạn đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ tháng 5 cho quý tôi tớ Chúa thuộc các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh Khánh Hòa.
      TĐ Trần Thị Liễu - UV TLH, quản nhiệm HT Núi Sạn - hướng dẫn chương trình. Trong phần thờ phượng Chúa, Mục sư Hoàng Nhị Công giảng luận đề tài: “Lời Khuyên Ích Lợi Cho Chức Vụ Thánh”, Kinh Thánh: II Ti-mô-thê 4:1-7. Lời Chúa nhắc nhở người hầu việc Chúa phải nhận biết ơn Chúa kêu gọi trong chức vụ; can đảm, chu toàn công việc Chúa giao bởi năng lực Ngài.
      Sau giờ giải lao, Ban hiệp nguyện tiếp tục nhóm lại tôn vinh Chúa; các Hội Thánh cảm tạ công việc Chúa đã qua và nêu lên những nhu cầu để cầu thay.
      - HT Khánh Sơn: tháng 4 có 162 người tin Chúa; Điểm Nhóm Apa 2 cần xây dựng Điểm Nhóm chính nhưng chưa có giấy phép; Điểm Nhóm Sơn Bình có 10 người tin Chúa; Điểm Nhóm Apa 2 bị gió lốc cuốn bay một số tôn; Điểm Nhóm Ko-ró đã có gỗ để đóng băng ghế và làm lại nơi nhóm rộng rãi hơn nhưng chưa có tài chính; Thầy Mấu Quốc Huy thường đau bệnh nên Điểm Nhóm Tà Lương thiếu người chăm lo công việc HT.
      - HT Khánh Vĩnh: MS Sa Đuốc, quản nhiệm đang bị bệnh. HT còn thiếu nợ 2 tỉ đồng tiền xây dựng nhà thờ, đời sống con cái Chúa đang gặp khó khăn do hạn hán, ngày 18/06/2016 lần đầu tiên HT tổ chức Hội đồng Bồi linh tỉnh; Điểm Nhóm Khánh Trung chuẩn bị báp-tem cho một số tín hữu mới; Điểm Nhóm Giang Ly đã có đất và đang chờ giấy phép để xây dựng mới nơi thờ phượng Chúa; Điểm Nhóm Khánh Thành có 3 người mới tin Chúa; Điểm Nhóm Thị Trấn, cảm tạ Chúa đã trả được tiền nợ nhà đất. Điểm Nhóm Sơn Thái đang chờ giấy phép xây dựng.
      - HT Cam Ranh: có thêm Điểm Nhóm Cam Sơn thuộc huyện Cam Lâm thờ phượng Chúa hằng tuần; Điểm Nhóm Suối Rua, Cam Thịnh Tây, Trại Láng có phát triển.
      - HT Cam Nghĩa: Con dân Chúa mong được xây nhà thờ mới, nhưng hiện tại chưa đủ tài chính.
      - HT Quảng Hòa: Gặp khó khăn vì truyền giảng không có thân hữu. Mục sư Đỗ Sơn Thái đã mãn nhiệm kỳ, chưa có nhiệm sở mới. HT vẫn chờ đợi hội đồng mời Tân Quản nhiệm.
      - HT Suối Cát: Tình trạng hạn hán ảnh hưởng nhiều đến thu hoạch nương rẫy của con cái Chúa; HT chưa có nhà thờ để nhóm lại thờ phượng Chúa mặc dầu đã được công nhận Chi Hội.
      - HT Phước Hải: có 1 người tin Chúa; 22/05 tổ chức Thánh Kinh Hè cho người lớn; đầu tháng 6 cho các em thiếu nhi.
      - HT Nha Trang: Truyền giảng 08/05/2016 có 3 người tin Chúa; ngày 19/06 đón tiếp Hội đồng Bồi linh tỉnh Khánh Hòa; 14/08/2016 tổ chức Lễ Cảm tạ 90 năm thành lập HT.
      - HT Diên Khánh: Tháng 4 có 2 người tin Chúa; 15/05 sẽ báp-têm cho 10 tín hữu.
      - HT Vĩnh Phước: có kế hoạch mở HT mới tại khu vực Đắc Lộc vì nơi đây đã có 20 người tin Chúa; Điểm Nhóm Vĩnh Hòa đã đăng ký sinh hoạt tôn giáo với chính quyền, nay chờ giấy phép; Chúa nhật 22/05 có buổi truyền giảng lớn với mục tiêu 50-100 thân hữu tham dự. HT dự kiến mua lô đất 500 m2 bên cạnh nhà thờ cho dự án phục vụ công tác y tế, xã hội.
      - HT Núi Sạn: Cảm tạ CHÚA đã cứu ông Lê Hoa, một tín đồ bịnh phong yếu đuối, bị bịnh nặng. Cảm tạ CHÚA cho có 4 em câm điếc tin nhận CHÚA trong chương trình thông công thanh niên tại Nội Thánh Núi Sạn chiều Chúa nhật 08/05/2016.
      Xin cầu nguyện cho Thánh Kinh Hè cho cả Hội Thánh từ CN 29/05/2016 đến CN 05/06/2016. Xin cầu nguyện cho Quản nhiệm HT, và cô NTĐ Trần Thị Thanh Thúy cùng Ban Chấp sự được ơn Chúa góp phần gây dựng, phát triển HT.
      - HT Vĩnh Lương: tháng 4 có 2 người tin Chúa; 29/05 có lễ báp-tem cho 8 người; một số các em thiếu nhi được gây dựng đức tin có đời sống thay đổi, đem nhiều thiện cảm cho các bậc phụ huynh chưa tin Chúa.
      - HT Phú Hữu: vẫn đang tiến hành thủ tục cấp giấy chứng nhận nhà đất; ngày 12/07 tổ chức lễ cảm tạ 47 năm thành lập HT.
      - HT Dục Mỹ: HT đã có Lễ Khánh thành và Cung hiến nhà thờ mới thật phước hạnh, dẫu vậy vẫn còn nợ 260 triệu. Đầu tháng 6, báp-tem cho 20 tân tín hữu; cuối tháng 6 tổ chức Thánh Kinh Hè.
      - HT Ninh Hòa: CN 15/05: báp-tem cho 12 người; buổi tối truyền giảng. 24/05/2016 Lễ Bổ nhiệm Tân Quản nhiệm MS Lưu Niêm.
      - HT Vạn Ninh: có 2 tín hữu: Phạm Văn Linh, Nguyễn Thiện Nhơn bệnh ung thư giai đoạn cuối; Xin Chúa thương xót chữa lành qua lời cầu thay của nhiều tôi con Ngài.
      - Hội Nhánh Đại Lãnh: Đã được chính quyền công nhận Điểm Nhóm, riêng lô đất 1.200 m2 còn lại phía sau, có nguy cơ bị thu hồi theo huy hoạch mở đường cao tốc, xin Chúa xét lẽ công bình cho đất đai của HT.
      Ban hiệp nguyện mời 4 tôi tớ Chúa đại diện cầu thay cho vấn đề các Hội Thánh. Ban Đại Diện báo cáo tài chính; thông báo các chương trình huấn luyện, triển khai HĐBL tỉnh Khánh Hòa tổ chức hai ngày 18-19/06 tại Chi Hội Khánh Vĩnh và Nha Trang.
      Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ 45’ cùng ngày sau lời cầu nguyện cảm tạ của TĐ Trần Thị Liễu.
      Cảm ơn Chúa đã ban cho buổi hiệp nguyện tháng 5 thật phước hạnh. Quý tôi tớ của Chúa cùng ở lại dự bữa cơm trưa thân mật để chia tay ra về trong niềm vui thỏa, tin cậy Chúa.

      TTV. MsNc Nguyễn Đức Dũng


      Những hình ảnh ghi nhận:

Chi Hội Núi Sạn

Quang cảnh hiệp nguyện

TĐ Trần Thị Liễu
hoan nghênh, chào mừng

MS Nguyễn Lâm Hương
cầu nguyện khai lễ

MS Hoàng Nhị Công
giảng Lời Chúa

MS Nguyễn Văn Tơ
cầu nguyện đáp ứng

Cầu nguyện cho các vấn đề


Ban Đại Diện phổ biến
công tác tháng 06/2016


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét