Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Cảm Tạ Chúa 10 Năm Thành Lập Hội Thánh Sài Gòn Dream (22/04/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 10h ngày 24/04/2016, tại nhà thờ Tin lành Tô Hiến Thành đã diễn ra chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Thánh Sài Gòn Dream (2006-2016).
      Tham dự chương trình:
      + Về phía Giáo hội:
      - Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (Miền Nam).
      - Mục sư Nguyễn Hữu Bình - Phó Hội trưởng thứ 2 HTTLVN (MN).
      - Mục sư Phạm Trọng Huy - UV.TLH và Mục sư Phan Quang Trung là những đầy tớ Chúa đã có sự hỗ trợ giúp đỡ Hội Thánh Sài Gòn Dream trong suốt thời gian qua.
      + Về phía Chính quyền: Có sự hiện diện của Ông Trần Minh Đức thay mặt Ban Tôn Giáo TP HCM; Bà Trần Thị Nguyệt Thúy - Đại diện UBMTTQVN Q.10 và Ông Phạm Văn Thành Đại diện UBMTTQVN Phường Tân Phong, Q.7.
      Ngoài ra Quận Ủy, UBND Quận 10 đã gởi lẵng hoa chúc mừng.
      Chương trình 1: Chương trình thờ phượng và cảm tạ Chúa của Quý tôi con Chúa Hội Thánh Sài Gòn Dream.
      Con dân Chúa đã dâng lên lời ngợi khen cảm tạ những điều Chúa ban phước trên toàn thể Hội Thánh trong hơn 10 năm qua; Mặc dù sống xa quê hương, nhưng với tấm lòng yêu mến Chúa, hết lòng thờ Phượng Chúa; Qua sự giúp đỡ của Ban Tôn Giáo TP HCM và Chính quyền các cấp tại Q.10, Q.7 đã tạo mọi điều kiện về pháp lý cho phép Hội Thánh Sài Gòn Dream sinh hoạt thờ Phượng Chúa tại cơ sở Hội Thánh Tô Hiến Thành. Hội Thánh cũng đã Tri ân Quản nhiệm và Ban Chấp sự HT Tô Hiến Thành đã nhiệt tình giúp đỡ cho sử dụng nhà thờ khang trang tốt đẹp làm nơi thờ Phượng Chúa.
      Chương trình 2 (từ 12h): Dành cho khách mời: Tổng Liên Hội, Chính quyền các cấp và đại diện một số Hội Thánh và tôi con Chúa HT Sài Gòn Dream.
      Qua chương trình, HT Sài Gòn Dream trao quà, kỷ niệm chương bày tỏ lòng biết ơn đối với Quý đầy tớ Chúa là lãnh đạo Tổng Liên hội, Ban Đại diện Tin lành TP HCM, HT Tô Hiến Thành, một số Hội Thánh bạn và Chính quyền các cấp đã giúp đỡ suốt 10 năm qua.
      Các ban hát lễ: Tia Sáng nhỏ, HT Tô Hiến Thành và HT Sài Gòn Dream dâng lên Chúa lời ngợi khen cảm tạ những ơn lành đã ban phước trên con dân Ngài.
      HT đã chiếu Video clip giới thiệu hoạt động của HT Sài Gòn Dream 10 năm qua.
      Chương trình khép lại trong sự thỏa vui của toàn thể tôi con Chúa sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phan Vĩnh Cự.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận



Quang cảnh lễ kỷ niệm

HT Sài Gòn Dream trao quà lưu niệm tri ân Mục sư Phan Vĩnh Cự, Hội trưởng và Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng thứ 2

HT Sài Gòn Dream trao quà lưu niệm
 tri ân Phu nhân Ms Phan Quang Trung

HT Sài Gòn Dream trao quà lưu niệm tri ân cho Mục sư Phạm Trọng Huy, Quản nhiệm HT Tô Hiến Thành

HT Sài Gòn Dream trao quà lưu niệm
 tri ân cho Mục sư Kim

Đại diện các cấp Chính quyền

Ban hát Tia Sáng nhỏ

Ban hát HT Tô Hiến Thành

Ban hát thiếu nhi HT SG Dream

Ban hát HT SG Dream

Cầu nguyện chúc phước
 của Mục sư Phan Vĩnh Cự


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét