Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Tại HTTL Tô Hiến Thành (08/05/2016)

      HTTLVN.ORG - Ngày 08/05/2016, tại Hội Thánh Tin Lành Tô Hiến Thành, hòa lòng cùng Hội Thánh chung trong ngày Hiếu Kính Cha Mẹ, Ban Thanh niên, Ban Thiếu Nhi cùng Ban Truyền giảng của Hội Thánh đã tổ chức chương trình truyền giảng cho thân hữu.
      Chương trình được bắt đầu vào lúc 17 giờ và kết thúc lúc 20 giờ với chủ đề: “Vâng Lời” và câu gốc trong Hê-bơ-rơ 5:8-9.
      Tận dụng khuôn viên rộng rãi, Hội Thánh Tô Hiến Thành đã tổ chức chương trình truyền giảng với hình thức sinh hoạt trò chơi, lồng ghép sứ điệp cứu rỗi qua các hoạt động chung của các thành viên trong gia đình như trò chơi “Tiếng gọi yêu thương” và “Gia đình chung sức”. Buổi truyền giảng diễn ra thật vui vẻ và ấm áp khi những người trẻ được nhắc lại về bổn phận con cái trong sự vâng lời đối với cha mẹ về phần xác và bổn phận vâng lời của con người đối với Đức Chúa Trời là Cha và là Đấng tạo dựng nên con người.
      Buổi truyền giảng trong niềm vui với sự hiện diện của hơn 200 tín hữu và thân hữu. Mời được 70 thân hữu đến tham dự trong đó có 43 người lớn và 27 thiếu nhi. Cuối chương trình với lời kêu gọi của Mục sư Quản nhiệm Hội Thánh và cũng là diễn giả chính của chương trình đã có 7 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa Cứu Thế Giê-xu làm cứu Chúa của đời sống mình.
      Cảm tạ Chúa vì tinh thần truyền giảng và cộng tác của hết thảy con cái Chúa tại Hội Thánh Tô Hiến Thành.

      CTV. Khải Huyền & Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận (Hình ảnh: Anh Tuấn)

Quang cảnh buổi truyền giảng
ngoài sân nhà thờ

Chụp hình lưu niệm đầu giờ

Tham gia trò chơi xen với
giới thiệu Phúc Âm 5T từng bàn

Tham gia trò chơi xen với
giới thiệu Phúc Âm 5T từng bàn

Giao lưu cùng thân hữu

Ca ngợi Chúa

Mục sư Phạm Trọng Huy
rao giảng Phúc Âm và đúc kết

Cầu nguyện tiếp nhận Chúa


Tiếp thân hữu sau khi cầu nguyện tin Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét