Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bế Mạc Giải Bóng Đá Christian League Tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (12/06/2016)

      HTTLVN.ORG - Cảm ơn Chúa dù gặp nhiều khó khăn và ngăn trở nhưng Chúa vẫn cho Mục vụ thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức được giải Christian League 2015-2016, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu niên trong tỉnh và dùng thể thao như một phương tiện để đưa dắt nhiều người trẻ về với Chúa.
      Trong tinh thần đó Ban Tổ chức đã cầu nguyện và lập kế hoạch cho giải Christian League 2015-2016, và giải được khai mạc vào 14 giờ 30 ngày 15/11/2015 có thành viên đại diện Khối Thể thao xuống tham dự, giải được thi đấu đến hết ngày 12/06/2016.
      Hệ thống giải được tổ chức theo hình thức đá hai lược: một lượt đi và một lượt về, tổng cộng có 10 đội tham gia. Gồm có các đội: Hoàng Giao, Bầu Chinh, thanh niên Hội Thánh Ngãi Giao, Vinh Thanh, Lồ ồ, Kim Giao, Vũng Tàu, Hòa Hiệp, Bình Ba và Trường Nội trú.
      Kết thúc lượt đi có 2 đội đã xin rút khỏi giải vì lý do kinh phí, còn lại 8 đội tiếp tục thi đấu với nhau. Sau thời gian thi đấu gần bảy tháng gồm 136 trận đấu được diễn ra.
      Chương trình Lễ Bế mạc được bắt đầu vào lúc 16 giờ 40 ngày 12/06/2016 ngay vào lúc thời tiết mưa gió nên số lượng vận động viên tham dự không được đông.
      Sau thì giờ hát ngợi khen thờ phượng Chúa, Mục sư Điểu Thời - Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Ngãi Giao - cầu nguyện khai lễ. Một đơn ca tôn vinh Chúa trong chương trình, sau đó Mục sư nhiệm chức Nguyễn Hoàng Tiến Dũng chia sẻ Phúc Âm với chủ đề “Giải thưởng quan trọng trong cuộc đời”.
      Trong chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng và kỷ niệm chương cho các đội tham dự giải.

      CTV. MSNC Nguyễn Tấn Thọ


      Một số hình ảnh ghi nhận:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét