Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Lễ Bế Giảng Niên Học 2015-2016 Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội (13/06/2016)

      Vào lúc 9 giờ, sáng nay, Thứ Hai 13/06/2016, tại trụ sở Tổng Hội diễn ra Lễ Bế Giảng Niên Học 2015-2016 Khóa II Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội. Tham dự chương trình Lễ Bế Giảng có Mục sư Hội trưởng kiêm Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Mạc, quý Mục sư Thường trực Ban Trị sự Tổng Hội, Ban Giám Hiệu và các Giáo sư, các lãnh đạo Hội Thánh địa phương, và toàn thể 29 sinh viên Khóa II của Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội.


      Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội thành lập năm 2013, đến nay đã tuyển sinh hai khóa đào tạo người hầu việc Chúa. Tháng 8 năm 2013, Trường tuyển sinh khóa I với 25 sinh viên; sau hai năm học, các sinh viên đang thực tập tại các hội thánh địa phương. Tháng 6 năm 2015, Trường tuyển sinh khóa II với 30 sinh viên. Mặc dù còn rất nhiều khó khăn nhưng “Tạ ơn Đức Chúa Trời vì sự ban cho của Ngài không xiết kể”.
      Thầy Nguyễn Minh Đạo - sinh viên khóa II hướng dẫn chương trình. Mục sư Hiệu trưởng cầu nguyện dâng chương trình cho Đức Chúa Trời và cầu xin Chúa hiện diện ban phước. Sau đó, Hội thánh cùng thờ phượng Chúa, dâng lên Chúa lời ngợi ca qua các bài Thánh Ca.


      Mục sư Hội trưởng kiêm Hiệu trưởng chia sẻ Lời Chúa trong Xuất 3:9-10Ê-sai 61. Qua cách Môi-se đáp ứng sự kêu gọi của Đức Chúa Trời, tôi tớ Chúa khích lệ các sinh viên mạnh dạn đáp ứng tiếng gọi của Đức Chúa Trời dành cho cá nhân mình để được huấn luyện và trở nên người hầu việc Chúa, người rao giảng Tin Lành, người chăn bầy của Đức Chúa Trời. Mỗi sinh viên hoàn thành công tác Đức Chúa Trời trao phó cho chính mình và góp phần hoàn thành Đại Mạng Lệnh mà Đức Chúa Giê-xu truyền dạy: Mở Mang Vương Quốc Đức Chúa Trời trên đất.


      Mục sư Bùi Văn Sản - Phó Hội trưởng thứ nhất kiêm Giám học tổng kết chương trình năm học 2015-2016. Mục sư Nguyễn Đức Đồng - Tổng Thư ký kiêm Giám quản nhắc nhở sinh viên về thời gian nghỉ hè. Sau đó, đại diện các sinh viên chia sẻ ơn phước Chúa trên cuộc đời của mình, và cảm tưởng về khoảng thời gian học tập tại Trường. Chương trình Lễ Bế Giảng Năm Học 2015-2016 kết thúc lúc 11 giờ 30 phút, sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phùng Quang Huyến - Phó Hội trưởng thứ hai kiêm Phó Hiệu trưởng.
      Kính mong tôi con Chúa khắp nơi nhớ tới và thêm lời cầu nguyện cho Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội. Nguyện xin Chúa ban phước cho các sinh viên trong những tháng ngày về quê nghỉ hè, góp phần hầu việc Chúa với các Hội Thánh địa phương. A-men!

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét