Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Truyền Giáo Khu Vực Nậm Pồ Tỉnh Điện Biên (17/06/2016)

      Ngày 17/06/2016, tại Điểm nhóm Tin Lành Hồ Hài (xã Chà Cang, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên), Ban Liên Lạc Tin Lành tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình bồi linh truyền giáo cho các MsNc, Truyền đạo và Nhân sự truyền giáo của 20 Hội thánh, Điểm nhóm trong huyện Nậm Pồ tỉnh Điện Biên.


      Với chủ đề “Vâng Giữ Mạng Lệnh” nương trên câu gốc trong Ma-thi-ơ 28:19-20 “Vậy hãy đi dạy dỗ muôn dân, hãy nhân danh Đức Cha, Đức Con, và Đức Thánh Linh mà làm phép báp-têm cho họ và dạy họ giữ hết cả mọi điều ta đã truyền cho các ngươi. Và này ta thường ở cùng các ngươi luôn cho đến tận thế”, MsNc Thào A Tám - Trưởng ban Ban Liên Lạc Tin Lành tỉnh Điện Biên giảng dạy Lời Chúa khích lệ Hội Thánh vâng giữ Đại Mạng Lệnh của Chúa Giê-xu, sẵn sàng ra đi nói về Chúa cho mọi người.
      Cầu xin Chúa tiếp tục ban ơn, gìn giữ anh chị em chúng ta được bình an trong Chúa, và sốt sắng rao giảng Tin Lành cho muôn người còn hư mất nơi biên giới xa xôi hẻo lánh này. A-men!

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét