Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Ninh Hòa (24/05/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 45 ngày 24/05/2016 tại nhà thờ Tin Lành Ninh Hòa đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm cho Mục sư Lưu Niêm làm Quản nhiệm Chi Hội Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.
      Hiện diện trong buổi lễ có:
      - Mục sư Bùi Phụng - Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Khánh Hòa, chủ lễ;
      - Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa;
      - Đại diện chính quyền thị xã Ninh Hòa và phường Ninh Hiệp. Cùng với khoảng 120 quý tôi con Chúa từ các Hội Thánh gần xa đến tham dự.
      Sau lời chào mừng, tuyên bố lý do, cầu nguyện khai lễ, ca ngợi, tôn vinh Chúa, Mục sư Bùi Phụng giảng trao trách nhiệm với chủ đề “Sứ Mệnh Phục Vụ” - Kinh Thánh: Ma-thi-ơ 21:28-32; Câu gốc: II Ti-mô-thê 2:15 - Sứ điệp khích lệ người hầu việc Chúa phải tận tâm phục vụ Chúa với sứ mạng cao quý của Ngài.
      Mục sư chủ lễ tiếp tục thực hiện nghi thức bổ nhiệm: Đọc quyết định, trao Giáo Vụ lệnh của TLH, giao Ấn tín và cầu nguyện đặc biệt cho Tân Quản nhiệm trong chức vụ mới được đầy ơn Chúa để chăn dắt Hội Thánh.
      Ban Chấp sự hoan nghênh, đón tiếp Tân Quản nhiệm và tri ân Cựu Quản nhiệm đã có 9 năm gắn bó hầu việc Chúa với Hội Thánh.
      Ban hát HT Ninh Hòa, La Gi, Mục sư - Truyền đạo cùng góp phần tôn vinh Chúa. Đại diện TLH, Ban Đại diện và một số các Hội Thánh trong ngoài tỉnh Khánh Hòa đã có lời chúc mừng Tân Quản nhiệm trong tinh thần hân hoan, đồng thời tặng quà lưu niệm cho Quản nhiệm cũ và mới.
      Mục sư Lưu Niêm - Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí, nhờ cậy ơn và quyền của Chúa để phát triển Hội Thánh. Mục sư Hoàng Nhị Công có lời từ giã Hội Thánh.
      Chương trình Lễ Bổ nhiệm kết thúc lúc 10 giờ 45 sau khi Mục sư Nguyễn Đồng Minh cầu nguyện tất lễ; Mục sư Bùi Phụng cầu nguyện chúc phước.

      TTV. MsNc Nguyễn Đức Dũng


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Chi Hội Ninh Hòa

Ms Phạm Sính
hướng dẫn chương trình

Quang cảnh lễ bổ nhiệm

Ms Võ Văn Tự Cường
cầu nguyện khai lễ

Ban hát HT Ninh Hòa
tôn vinh Chúa

Ms. Bùi Phụng
giảng Lời Chúa

Cầu nguyện đặc biệt
cho tân quản nhiệm

Ban Chấp sự hoan nghênh
đón tiếp Tân Quản nhiệm

Ban hát Mục sư, Truyền đạo
tôn vinh Chúa

Ban Đại diện TL tỉnh Khánh Hòa tặng quà
lưu niệm Tân và Cựu Quản nhiệm

Ban Đại diện TL tỉnh
Bình Thuận chúc mừng

Đại diện chính quyền phát biểu,
chúc mừng, tặng quà lưu niệm

Ban hát HT La Gi
tôn vinh Chúa


Tân Quản nhiệm
bày tỏ tâm chí

Mục sư Nguyễn Đồng Minh
cầu nguyện tất lễ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét