Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Huấn Luyện Ban Điều Hành Thanh Niên Tại Bắc Kạn (10-11/06/2016)

      Ngày 10-11/06/2016, Ủy ban Thanh Thiếu nhi Tổng Hội kết hợp với Ban Liên Lạc Tin Lành tỉnh Bắc Kạn tổ chức kỳ huấn luyện cho Ban Điều hành Thanh niên và người hướng dẫn Thanh Thiếu niên các Hội Thánh Tin Lành trong tỉnh Bắc Kạn tại thành phố Bắc Kạn. Tham dự kỳ huấn luyện có Thầy Phạm Xuân Trí - UBTTN-HTTLVN(MN), các nhân sự UBTTN Tổng Hội, Ban Liên Lạc Tin Lành tỉnh Bắc Kạn, và 85 người là Trưởng phó Ban Điều hành và anh chị hướng dẫn Thanh Thiếu niên đến từ 78 Hội Thánh, Điểm nhóm trong tỉnh.


      Ngoài thì giờ thờ phượng và hát ca ngợi Chúa, các nhân sự được học Lời Chúa và các kỹ năng gây dựng Ban Thanh Thiếu niên qua việc phát triển theo mô hình tổ chức nhóm nhỏ; hướng dẫn chương trình và ngợi khen thờ phượng. Cảm tạ Chúa qua hai ngày học giữa tiết trời nóng bức của miền Bắc, các nhân sự được học lời Chúa. Cầu xin Chúa vùa giúp tất cả các anh chị em để được ơn Chúa, hết lòng gây dựng Ban Thanh Thiếu niên của Hội Thánh địa phương mình, để gây dựng thế hệ người trẻ cho Đức Chúa Trời. A-men!

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét