Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bình Thuận (25/05/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 25/05/2016 tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm, Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội đồng Bồi linh cho toàn thể tôi con Chúa trong tỉnh.
      Về tham dự có:
      - Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN) là diễn giả hội đồng.
      - Mục sư Lê Khắc Hóa - Trưởng Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận.
      - Quý Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo cùng các con Chúa trong toàn tỉnh, khoảng 800 người.
      MS Nguyễn Văn Dũng - Uỷ viên BĐD hướng dẫn chương trình buổi sáng. MsNc Nguyễn Đức Thắng - Uỷ viên BĐD hướng dẫn chương trình buổi chiều.
      Góp phần tôn vinh Chúa trong Hội đồng gồm các Ban hát lễ HT Phúc Âm 1, HT Phúc Âm 2, HT Phan Thiết, các khu vực Tây Bình Thuận, Nam Bình Thuận, Bắc Bình Thuận và ban hát Mục sư, Truyền đạo.
      Mục sư diễn giả giảng Lời Chúa cho Hội đồng với 2 chủ đề: (1) Đức Thánh Linh mở mang Hội Thánh, (2) Khát khao và nhận lãnh.
      Cảm tạ Chúa cho tỉnh Bình Thuận có một ngày hội đồng, các tôi con Chúa được ngồi dưới chân Chúa để tôn vinh chúc tụng Chúa và lắng nghe lời Ngài. Ước mong Lời Chúa sẽ thúc giục toàn thể tôi con Chúa khát khao đầy dẫy Đức Thánh Linh để ra đi theo Thiên lệnh, phục vụ theo Thiên lực và nhạy bén để nhận sự dẫn dắt của Thiên hướng, cứu nhiều linh hồn tội nhân, đem lại kết quả vinh hiển cho danh Chúa.
      Hội đồng Bồi linh tỉnh Bình Thuận bế mạc lúc 15 giờ 30 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Hội trưởng. Các tôi con Chúa chia tay trong niềm vui và hẹn gặp lại trong Hội đồng năm đến.

TTV. MsNc Phan Chu


      Hình ảnh ghi nhận:

MS Nguyễn Văn Dũng
hướng dẫn chương trình buổi sáng

MsNc Nguyễn Đức Thắng
hướng dẫn chương trình buổi chiều

MS Lê Khắc Hóa
đọc diễn văn khai mạc

Quang cảnh trong
và ngoài nhà thờ


Ban hát
HT Phúc Âm 1

Ban hát khu vực
Tây Bình Thuận

Ban hát khu vực
Nam Bình Thuận

Ban hát khu vực
Bắc Bình Thuận

Ban hát nữ
HT Phúc Âm 2

MS Phan Vĩnh Cự
Hội trưởng HTTLVN (MN)
giảng Lời Chúa

Ban hát
HT Phan Thiết

Ban hát
Mục sư, Truyền đạo




VIDEO


HỘI ĐỒNG BỒI LINH TỈNH BÌNH THUẬN
TẠI HỘI THÁNH PHÚC ÂM 1
(Thời Gian: 01:32:14
- Quay Phim: Khuong Flycam Production)

Đăng tin: Phước Hạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét