Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lớp Bồi Dưỡng Chấp Sự Tại Tỉnh Lâm Đồng (16-19/05/2016)

      HTTLVN.ORG - Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng kết hợp với Ủy Ban Cơ Đốc giáo dục Tổng Liên Hội tổ chức Chương trình Huấn luyện Bồi dưỡng cho Chấp sự của các Chi Hội trong tỉnh. Khoá huấn luyện được tổ chức 2 lần trong năm. Vì địa bàn tỉnh khá rộng, số tín đồ lại đông không thể tập trung tại một địa điểm.
      Vào ngày 16-19/05/2016 tổ chức tại 2 địa điểm như sau:
      - Ngày 16-17/05/2016 tại Chi Hội Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương, có khoảng 145 Chấp sự tham dự, do Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên TLH giảng dạy.
      - Ngày 18-19/05/2016 tại Chi Hội Bon Rơm, huyện Đức Trọng cho 210 Chấp sự theo học, do Mục sư Bùi Phụng - Ủy viên TLH giảng dạy.
      Sau phần giới thiệu và chào mừng của Mục sư Nguyễn Việt - Ủy viên Ban Đại diện. Mục sư Cilmup Ha Kar khích lệ các Chấp sự trong việc học Lời Chúa để trang bị kỹ năng cần thiết bước vào vị trí phục vụ Chúa mỗi ngày một tốt hơn.
      Mục sư Kon Sa Ha Hăck - Ủy viên TLH cầu nguyện dâng chương trình lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị hướng dẫn.
      Giáo viên giảng dạy: Mục sư Bùi Phụng hướng dẫn môn học “Thánh chức Chấp sự” gồm các bài học sau:
      - Vai trò của Chấp sự.
      - Tư cách của Chấp sự.
      - Nhiệm vụ của Chấp sự.
      Qua những giờ giảng dạy và thảo luận rất sôi nỗi. Giúp cho các Chấp sự có nền tảng Kinh Thánh, cần xây dựng và rèn luyện phẩm chất bản thân. Biết rõ và nắm vững về tổ chức Hội Thánh, về Hiến chương, Nội qui và các lễ nghi. Bên cạnh đó, giảng viên cũng trang bị những kỹ năng cần thiết cho các Chấp sự trong Hội Thánh hầu cho công tác phục vụ Chúa của các Chấp sự có hiệu quả hơn.
      Sau 4 ngày nhiều Chấp sự thấy rõ vai trò và trách nhiệm của mình. Biết cách tổ chức công việc và được áp dụng vào thực tế. Với mong ước đem lại kết quả trong việc gây dựng và phát triển tại Chi Hội địa phương.
      Chương trình khép lại vào lúc 11g30 ngày 19/05/201 sau lời cầu nguyện của Mục sư Kon Sa Ha Hăck và Mục sư K’Soi tặng quà cho giáo viên. Các Chấp sự ra về trong niềm vui và phấn khởi.

      TTV - Lâm Đồng
      Ms. Võ Đông Tiên Và TĐ. Nguyễn Thiện Phước


Quang cảnh của buổi huấn luyện


Ms. Nguyễn Việt - UV.BĐD
hướng dẫn chương trình

Ms.Kon Sa Ha Hăck - UV.TLH
cầu nguyện khai lễ

Ms. Cilmup Ha Kar
có lời tâm tình cùng các chấp sự

Ms. Bùi Phụng
huấn luyện các Chấp sự


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét