Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Thông Công - Bồi Linh Nữ Giới Phía Bắc Tỉnh Khánh Hòa (29/05/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 14 giờ Chúa nhật 29/05/2016, tại Chi Hội Vạn Ninh đã diễn ra chương trình bồi linh thông công nữ giới khu vực phía Bắc tỉnh Khánh Hòa. Về tham dự có khoảng 120 chị em từ các Chi Hội: Vạn Ninh, Ninh Hòa, Phú Hữu, Dục Mỹ, Hòn Khói và Hội Nhánh Đại Lãnh.
      Chương trình được chia thành hai phần, trong phần giao lưu - thông công, các chị em có thời gian làm quen, chuẩn bị khẩu hiệu cho nhóm, các câu đố Kinh Thánh và bài hát.
      Trong phần bồi linh, với chủ đề “Sống Với Chính Mình”, Kinh Thánh trong Ê-phê-sô 1:3-6 - cô Trần Thị Diệp giúp các chị em nhận biết mình là người có giá trị vì được Chúa yêu và được làm con của Ngài. Vì thế, chị em được khích lệ hãy an tâm tin cậy Chúa, sống thỏa lòng với những điều Chúa ban, đồng thời cũng chia sẻ tình yêu của Đức Chúa Trời cho những chị em khác.
      Chương trình kết thúc lúc 16 giờ 30 trong sự phước hạnh và vui mừng. Các chị em chia tay trong niềm lưu luyến.

      CTV. Lan Thảo


      Những hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi nhóm thông công

Phu nhân Ms Lê Văn Lực cầu nguyện
dâng chương trình cho Chúa

Các tổ trình bày tiểu phẩm

Hoạt cảnh

Quang cảnh buổi nhóm thông công

Tôn vinh Chúa

Cô Trần Thị Diệp chia sẻ Lời Chúa

Chụp hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét