Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Khóa Huấn Luyện Giáo Viên Dạy Thánh Kinh Hè 2016 Tỉnh Bắc Kạn (07-09/06/2016)

      Nhằm giúp các thầy cô tổ chức tốt kỳ Thánh Kinh Hè năm nay, Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Hội và Ban Liên Lạc tỉnh Bắc Kạn tổ chức chương trình Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè 2016. Chương trình diễn ra trong ba ngày 07-09/06/2016, có 95 giáo viên thiếu nhi đến từ 78 Hội Thánh, Điểm nhóm trong tỉnh Bắc Kạn tham dự chương trình.
      Mục sư Nhiệm chức Phan Văn Tứ - Ủy viên Ban Trị sự Tổng Hội, Trưởng Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Hội tham dự và phát biểu tại khóa huấn luyện. Tham dự chương trình còn có các nhân sự thuộc Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Hội, truyền đạo Dương Văn Dinh - Đặc trách Thanh Thiếu Nhi Tin Lành tỉnh Bắc Kạn, và đại diện Sở Nội vụ tỉnh Bắc Kạn.
      Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng các thầy cô hướng dẫn thiếu nhi đã đến tham gia khóa huấn luyện đông đủ. Với lòng nhiệt thành và yêu mến thế hệ trẻ của Hội Thánh, các thầy cô đã không quản ngại mọi khó khăn để tham dự chương trình huấn luyện này, và chăm chú lắng nghe học Lời Chúa, các kỹ năng dạy bài học Kinh Thánh, các bài hát và cử điệu, các trò chơi sinh hoạt nhằm giúp trẻ tiếp cận Lời Chúa, hiểu Lời Chúa dạy và làm theo Lời Ngài.


      Ước mong tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu thay cho các thầy cô để qua họ mọi trẻ thơ trong các vùng phụ cận của Hội Thánh tỉnh Bắc Kạn được nghe Tin Lành và tin nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa của đời sống mình. Tất cả cho mọi trẻ thơ chưa được cứu. A-men!

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét