Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Truyền Giảng Tại HTTL Vĩnh Phước - Nha Trang (22/05/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 19 giờ 15 ngày 22/05/2016, vâng theo mạng lệnh của Chúa, HTTL Vĩnh Phước đã tổ chức chương trình truyền giảng cho đồng bào chưa biết Chúa với chủ đề: Tình Chúa Yêu Bạn. Diễn giả là MS Trần Thế Thiên Phước, UV TLH. Hiện diện gồm quý tôi con Chúa trong Hội Thánh và trên 150 thân hữu tham dự.
      Các bài Thánh ca với nội dung kêu gọi thân hữu tin nhận Chúa được các con cái Chúa trong Hội Thánh dâng lên Chúa. MS Trần Thế Thiên Phước chia sẻ Lời Chúa, giải thích cho thân hữu biết chỉ có tin Chúa Giê-xu thì mới được sự sống đời đời, ông cũng kêu gọi thân hữu ăn năn tin nhận Chúa ngay vì đây là thì giờ thuận tiện. Đáp ứng lời kêu gọi đã có 108 thân hữu bằng lòng tin nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa đời sống mình.
      Chương trình kết thúc lúc 21 giờ trong niềm hân hoan của con cái Chúa tại Hội Thánh Vĩnh Phước.

      Tin từ HT Vĩnh Phước


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi truyền giảng

MS. Nguyễn Đồng Minh
cầu nguyện Khai lễ

Một số tiết mục tôn vinh Chúa
trong chương trình





MS. Trần Thế Thiên Phước
chia sẻ Phúc Âm

Cầu nguyện cho thân hữu
tin nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét