Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Huấn Luyện Mục Vụ Thể Thao Cho Nhân Sự Lào Cai (24-26/05/2016)

      Ngày 24 đến 26/05/2016 tại Hà Nội, khóa huấn luyện Mục vụ thể thao căn bản cho hơn 40 nhân sự H’Mông, đến từ 16 khu vực của 112 điểm nhóm Tin lành tại tỉnh Lào Cai đã diễn ra trong sự ban phước của Đức Chúa Trời.


      Với công thức: Mục vụ thể thao = Thể thao + Học Kinh Thánh, ban huấn luyện đã đem đến cho các nhân sự những giờ học bổ ích và áp dụng cách dễ dàng những bài học về mục vụ. Những mô hình câu lạc bộ đang phát triển mạnh mẽ, đem đến những kết quả cho Hội thánh địa phương đã được ban huấn luyện đưa vào trong giáo trình để hướng dẫn cho các nhân sự. Các bước theo thứ tự trong sinh hoạt câu lạc bộ: B1: Khởi động; B2: Tập kỹ thuật tùy theo môn thể thao; B3: Game nhỏ; B4: Game lớn; B5: Học Kinh Thánh. Một chương trình Kids Game cũng đã được ban huấn luyện hướng dẫn cho nhân sự.


      Trước giờ mãn khóa, các nhân sự đã viết kế hoạch Mục vụ thể thao cho từng khu vực của mình và cam kết với Chúa sẽ sát cánh bên nhau để thực hiện đại mạng lệnh mà Chúa Cứu Thế Giê-xu truyền bạn “… hãy đi dạy dỗ muôn dân, hãy nhân danh Đức Cha, Đức Con, và Đức Thánh Linh mà làm phép báp-têm cho họ, và dạy họ giữ hết cả mọi điều mà ta đã truyền cho các ngươi…” (Mathiơ 28:19-20).


      Xin quý tôi tớ khắp nơi thêm lời cầu nguyện cho các nhân sự tại tỉnh Lào Cai.

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét