Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Các Hội Thánh Tỉnh Đồng Nai (26/05/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 9 giờ ngày 26/05/2016, tại nhà thờ Gia Ray đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm Quản Nhiệm cho 2 đầy tớ Chúa: MS Nhu Siol làm Quản Nhiệm Chi Hội Xuân Thọ và MSNC Điểu Văn Trung làm Quản nhiệm Chi Hội Gia Ray.
      Hiện diện trong buổi lễ có:
      - MS Phan Văn Cử - Tổng Thủ Quỹ TLH;
      - MS Nguyễn Tờn - Ủy Viên TLH, mục vụ tỉnh Đồng Nai;
      - Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai;
      Mục Sư, Truyền Đạo và đại diện các Hội Thánh đến dự lễ.
      - Ngoài ra có đại diện chính quyền tỉnh Đồng Nai, huyện Xuân Lộc, xã Xuân trường tham dự và chúc mừng.
      MSNC Phan Đình Hảo thay mặt Ban Đại Diện hướng dẫn chương trình. MS Phan Văn Cử - Tổng Thủ Quỹ Tổng Liên Hội giảng Lời Chúa trong Giô-suê 1:1-9, với chủ đề: “Hãy dẫn dân sự vào đất hứa”, ông khích lệ đầy tớ Chúa được bổ nhiệm vững lòng, bền chí mà dẫn dân Chúa đi trong đường lối Chúa, như bầy chiên được đến đồng cỏ xanh tươi, mé nước bình tịnh.
      MS Nguyễn Tờn thay mặt Ban Trị sự Tổng Liên Hội cử hành Lễ Bổ nhiệm, cầu nguyện cho MS Nhu Siol và MSNC Điểu Văn Trung trong chức vụ mới Chúa giao.
      MS Nhu Siol bày tỏ tâm chí phục vụ Chúa và chăn bầy Chúa giao và làm trọn trọng trách đối với Giáo Hội. Ban Trị sự TLH, Ban Đại diện, các Hội Thánh chúc mừng và tặng quà cho 2 đầy tớ Chúa trong tinh thần vui tươi đầy khích lệ.

      TTV. MS Nguyễn


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi lễ


MS Phan Văn Cử - Tổng Thủ quỹ
TLH - giảng Lời Chúa

Ban hát HT Lang Minh
tôn vinh Chúa

Ban hát HT Gia Ray
tôn vinh Chúa

Ban hát HT Xuân Thọ
tôn vinh Chúa

Trao Giáo Vụ lệnh và Ấn tín


Cầu nguyện cho
các Tân Quản nhiệm

Bày tỏ tâm chính

Chúc mừng các Tân Quản nhiệm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét