Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

6.000 Người Tham Dự Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Lâm Đồng (24/06/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 08 giờ 30 ngày 24/06/2016 tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt - Số 72 Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Đà Lạt - diễn ra Hội đồng Bồi linh năm 2016. Đây là cơ hội tốt để cho tôi con Chúa có cơ hội thông công, ca ngợi Chúa và lắng nghe Lời Chúa.
      Tham dự chương trình gồm có:
      - Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN), diễn giả của chương trình;
      - Mục sư Kon Sa Ha Hăck - Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Lâm Đồng, chủ tọa Hội đồng;
      - Mục sư Cilmup Ha Kar - Trưởng Ban Đại diện;
      - Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Chấp sự, nhân sự, Đặc trách Điểm Nhóm và rất đông tín hữu về dự (có khoảng 6.000 người);
      - Bên cạnh đó còn có các cấp Chính quyền đến dự và tặng hoa chúc mừng trong giờ khai mạc Hội đồng.
      Hội đồng Bồi linh gồm 2 chương trình:
      Chương trình 1: 08g30 - 11g30
      Mục sư Võ Đông Tiên hướng dẫn chương trình và có lời giới thiệu, chào mừng. Với con số 6.000 người, mọi người phải ngồi dự lễ từ bên trong nhà thờ, tận dụng tất cả các phòng sinh hoạt và sân nhà thờ.
      Cao nguyên Lâm Đồng đang bước vào mùa mưa, có những cơn mưa lớn kéo dài vài tiếng đồng hồ, và một phần cũng bị ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới. Nhưng cảm tạ ơn Chúa, khi Hội đồng diễn ra thì thời tiết lại tạnh ráo, khí hậu mát mẽ suốt cả ngày, rất thuận lợi cho việc tổ chức.
      Sau khi Hội đồng ca ngợi Chúa Thánh Ca số 20 “Đồng ngợi khen Đấng quân lâm muôn đời”. Mục sư Cilmup Ha Kar đọc diễn văn khai mạc, Mục sư Kon Sa Ha Hăck cầu nguyện dâng chương trình Hội đồng lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị và hướng dẫn. Các ca đoàn tại các khu vực cũng góp phần ca ngợi Chúa: ca đoàn Hội Thánh Đà Lạt, phụ nữ Tin Lành tỉnh Lâm Đồng, ca đoàn khu vực Đức Trọng, ca đoàn khu vực Lâm Hà.
      Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN) - giảng Lời Chúa với chủ đề: “Sống trong ân điển và lẽ thật” dựa trên phần Kinh Thánh Giăng 1:1-18 và câu Kinh Thánh nền tảng Giăng 1:17.
      Chương trình kết thúc vào lúc 11 giờ 30 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lưu Tự An.
      Chương trình 2: 13g30 - 16g30
      Mục sư K’Brọp - Ủy viên Ban Đại diện - hướng dẫn chương trình. Mục sư Bùi Phụng - Ủy viên Tổng Liên Hội - cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa tể trị và hướng dẫn. Các ca đoàn ca ngợi Chúa như: ca đoàn khu vực Đam Rông, ca đoàn khu vực Di Linh, ca đoàn khu vực Bảo Lộc, Bảo Lâm, ca đoàn khu vực Lạc Dương, ca đoàn khu vực Đơn Dương.
      Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng HTTLVN (MN) - tiếp tục giảng Lời Chúa với chủ đề “Sống trong ân điển và lẽ thật”. Mục sư Hội trưởng tiếp tục nhắc nhở tôi con Chúa thấy rõ trách nhiệm của chúng ta. Khi sống trong ân điển và lẽ thật Chúa ban, cần thể hiện chức khâm sai Thiên Quốc tại trần gian, hết lòng rao giảng Tin Lành để mọi người nhận biết Chúa qua đời sống của mỗi chúng ta và dắt đưa nhiều người đến với Chúa.
      Mục sư Nguyễn Việt - Ủy viên Ban Đại diện - cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa, Mục sư Cilmup Ha Kar tỏ lòng cảm ơn và thực hiện nghi thức bế mạc.
      Cảm tạ Chúa, chương trình Hội đồng Bồi linh năm 2016 đem lại nhiều sự khích lệ trong đời sống của tôi con Chúa, tôi con Chúa chia tay nhau ra về trong niềm vui và sự thoả lòng.
      Chương trình khép lại lúc 16 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Hội trưởng.

      TTV - Lâm Đồng
      MS Võ Đông Tiên & TĐ Nguyễn Thiện Phước


      Những hình ảnh ghi nhận được:


Quang cảnh bên ngoài
và bên trong nhà thờ

MS Võ Đông Tiên - Ủy viên Ban Đại diện
- hướng dẫn chương trình

MS Cil Mup Ha Kar - Trưởng Ban Đại diện -
thực hiện nghi thức khai mạc Hội đồng Bồi linh

MS Ha Hăck - Ủy viên Tổng Liên Hội
- cầu nguyện khai lễ

Ban hát Chi Hội Đà Lạt
tôn vinh Chúa

MS Bùi Phụng - Quản nhiệm HTTL Đà Lạt
- tặng hoa cho hội đồng

Đại diện Ban Tôn giáo tỉnh
tặng hoa chúc mừng

Ban Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng
tôn vinh Chúa

Ca đoàn khu vực Đức Trọng
tôn vinh Chúa

Ca đoàn khu vực Lâm Hà
tôn vinh Chúa

MS Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng
HTTLVN(MN) - giảng Lời Chúa

Ca đoàn khu vực Đam Rông
tôn vinh Chúa

Ca đoàn khu vực Di Linh
tôn vinh Chúa

Ca đoàn khu vực Bảo Lộc,
Bảo Lâm tôn vinh Chúa

Ca đoàn khu vực Lạc Dương
tôn vinh Chúa

Ca đoàn khu vực Đơn Dương
tôn vinh Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét