Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Tỉnh Bình Thuận (23/06/2016)

      HTTLVN.ORG - Nhằm đáp ứng nhu cầu công tác truyền giáo trong tỉnh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Ban Truyền giáo Tổng Liên Hội khai mạc khóa huấn luyện truyền giáo vào lúc 8g30 ngày 23/06/2016 tại nhà thờ Tin Lành Phan Thiết.
      Về dự khóa huấn luyện gồm có:
      - MSNC Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng Ban Truyền giáo tỉnh Bình Thuận, thuyết trình viên;
      - Các Mục sư, Truyền đạo, Ban Chấp sự, Nhân sự, Đặc trách truyền giáo trong tỉnh khoảng hơn 90 người.
      MSNC Võ Hoàng Hà - thành viên Ban Truyền giáo tỉnh - hướng dẫn chương trình, MSNC Đinh Thuận - Quản nhiệm Chi Hội Phan Thiết - có lời chào mừng và hoan nghênh, MSNC Nguyễn Văn Hoàng cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.
      MSNC Nguyễn Văn Hoàng đã cậy ơn Chúa dạy “Nguyên tắc chứng đạo của Chúa Giê-xu” trong Giăng 4:7-26 gồm có 5 nguyên tắc: Làm quen, Quan tâm, Tạo ước muốn, Trình bày niềm tin, Kết ước.
      Ngoài 5 nguyên tắc trên, học viên cũng được học biết thêm những điều có cần để đối phó với sự chống đối cùng những điều nên làm và không nên làm trong công tác chứng đạo.
      Qua những gì được học và cùng trao đổi học hỏi nhau trong công tác chứng đạo, tất cả học viên rất thích thú.
      Khóa huấn luyện kết thúc lúc 16g30 cùng ngày sau lời cầu nguyện của MSNC Lưu Thuận An - thành viên Ban Truyền giáo tỉnh Bình Thuận.

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


      Một số hình ảnh ghi được

MSNC Võ Hoàng Hà
hướng dẫn chương trình

MSNC Đinh Thuận
có lời chào mừng và hoan nghênh


Toàn cảnh khóa huấn luyện

MSNC Nguyễn Văn Hoàng
thuyết trình tài liệu

Chụp hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét