Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Điểm Nhóm Tin Lành Lũng Cài - Cao Bằng Cung Hiến Nhà Nguyện Mới (03/07/2016)

      Vào lúc 7h30 ngày 03 tháng 07 năm 2016, Hội Thánh Lũng Cài đã long trọng tổ chức Lễ Cung hiến nhà nguyện với sự tham dự của hơn 120 tín hữu.
      Chung dự với Hội Thánh có: Mục sư Nguyễn Đức Đồng - Tổng Thư ký Hội Thánh Tin lành Việt Nam (Miền Bắc), Đại diện Ban Liên Lạc tỉnh, các Mục sư, Truyền đạo cùng quý tôi con Chúa của tỉnh Cao Bằng.
      Hội Thánh Lũng Cài thành lập năm 1995, sau hơn 20 năm nhóm luân phiên tại các gia đình tín hữu, đến nay Hội Thánh có được nơi biệt riêng thờ phượng Chúa tại bản Lũng Cài, xã Lý Bôn, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng. Số tín hữu của Hội Thánh hiện nay là 107 người. Nhà nguyện được xây dựng trên mảnh đất của một tín hữu trong Hội Thánh dâng cùng với đó là sự dâng hiến tài chính, công sức của hết thảy con cái Chúa.


      Hình ảnh ghi nhận được:

Thầy Truyền đạo Giàng A Páo
hướng dẫn Hội Thánh trong sự thờ phượng Chúa

Mục sự Nguyễn Đức Đồng chia sẻ lời Chúa
với chủ đề: Nhớ hay quên?
Nương trên lời Chúa Lu-ca 17:11-19

Cầu nguyện cung hiến
nhà nguyện lên Đức Chúa Trời


      Các Ban Phụ nữ, Thanh Thiếu Nhi của Hội Thánh Lũng Cài tôn vinh Chúa:




      Quang cảnh nhà nguyện và chụp hình lưu niệm:



      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét