Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Tại HTTL Hoàn Dương - Hà Nam (01-02/07/2016)

      Dù giữa những ngày cao điểm của mùa lúa mới, nhưng với tấm lòng khao khát Chúa và được nghe Lời Chúa, Hội Thánh Hoàn Dương tổ chức chương trình Bồi Linh cho con dân Chúa trong toàn Hội Thánh. Chúa thêm sức cho con dân Chúa hoàn thành công việc đồng áng sớm hơn dự kiến để tham dự chương trình. Hội Thánh thật thỏa vui trong Lời Chúa qua diễn giả là cô Trần Thị Diệp, và biết ơn Chúa về thời tiết hai ngày bồi linh 01-02/07/2016 thật mát mẻ.


      Qua Lời Chúa, tôi tớ Chúa giúp Hội Thánh tái xác quyết niềm tin cá nhân nơi Chúa. Chúa Giê-xu là Đấng Chăn chiên, và con dân Chúa là chiên của Ngài. Đấng Chăn chiên biết rõ từng con chiên, Ngài “quen nó”, những con chiên “nghe” tiếng và “đi theo” Đấng Chăn chiên. Qua việc sống trong mối liên hệ với Chúa, mỗi tín hữu sẽ cư xử khôn ngoan và sống hạnh phúc trong gia đình của mình. Ngoài thì giờ được lắng nghe Lời Chúa, con dân Chúa còn được tôi tớ Chúa giải đáp thắc mắc và có những lời khuyên cho các vấn đề trong đời sống theo Chúa.


      Chương trình Bồi Linh đã đem đến một làn gió tươi mới trong Hội Thánh. Nhiều con dân Chúa trước nay không biết cầu nguyện, không giữ giờ tĩnh nguyện, không đọc Kinh Thánh, không đi nhà thờ thường xuyên; nay họ cam kết sẽ thực hiện những điều đó trong đời sống của mình. Một tín hữu trong Hội Thánh đã chia xẻ lại rằng: “Hôm nay, Bác đã đọc bài học Kinh Thánh hằng ngày, đọc Kinh Thánh và cầu nguyện trước khi Bác đi chợ đấy”. Tạ ơn Chúa.


      Hướng đến Lễ Cảm Tạ Chúa và Kỷ niệm 80 năm Thành lập Hội Thánh Hoàn Dương, chúng tôi ao ước Thánh Linh Chúa hành động và phấn hưng Hội Thánh Ngài tại đây. Chúng tôi ao ước được nhìn thấy những con người sống tin kính Chúa, sống hạnh phúc trong mái ấm gia đình của mình, sống biến đổi theo gương Chúa Giê-xu và bày tỏ Ngài cho mọi người. Chúng tôi ao ước được nhìn thấy những thế hệ con dân Chúa tại đây noi gương cha ông để bước đi trong sự tin kính Chúa. Chúng tôi ao ước nhiều người dân trong khu vực được cứu rỗi. Chúng tôi cũng ước mong được sự đồng công của tôi con Chúa khắp mọi nơi trong lời cầu nguyện cho Hội Thánh Ngài tại Hoàn Dương. A-men!

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét