Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bế Giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản 2016 Tại Bà Rịa - Vũng Tàu (22/07/2016)

      HTTLVN.ORG - Cảm tạ ơn Chúa, vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 22/07/2016 tại nhà thờ Tin Lành Vũng Tàu, đã diễn ra Lễ Bế giảng Thánh Kinh Căn Bản, khóa IV - năm III của tỉnh.
      Khóa học diễn ra từ ngày 10 đến 22/07/2016. Có 114 khóa sinh chính thức, và 4 khóa sinh dự thính. Trong khóa học năm nay có 24 khóa sinh hoàn tất 4 năm học Thánh Kinh Căn Bản và được nhận Chứng chỉ Tốt nghiệp.
      Bắt đầu chương trình, Mục sư Huỳnh Minh Tân - Trưởng Ban Đại diện - có lời chào mừng quý tôi con Chúa và các khóa sinh. Mục sư nhiệm chức Lê Văn Phụng hướng dẫn hội chúng tôn vinh Chúa. Mục sư Điểu Thời - Thủ quỹ Ban Đại diện - cầu nguyện khai lễ.
      Các khóa sinh góp phần tôn vinh Chúa qua hai bài hát: Sứ Mạng và Ra Khơi. Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên Tổng Liên Hội - giảng dạy với chủ đề: “Tổng Lời Chúa là Chân Lý”, câu gốc: “Sự tổng cộng lời của Chúa là chân thật, các mạng lịnh công bình của Chúa còn đời đời” (Thi Thiên 119:160).
      Sau bài giảng, Mục sư Nguyễn Tờn đã có lời kêu gọi các khóa sinh, tạ ơn Chúa đã có nhiều khóa sinh bằng lòng bước lên hứa nguyện dâng đời sống mình cho Chúa. Các đầy tớ Chúa trong tỉnh đã hiệp nhau cầu nguyện cho các khóa sinh. Một hình ảnh thật là thiêng liêng và cảm động.
      Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hoàng Thanh Lâm - Thư ký Ban Đại diện - tổng kết và báo cáo kết quả khóa học. Các khóa sinh được nhận chứng chỉ học tập, và thủ khoa khóa học có lời phát biểu cũng như Ban Đại diện trao phần thưởng cho ba thí sinh có thành quả học tập tốt nhất.
      Mục sư Huỳnh Minh Tân tuyên bố bế mạc khóa Thánh Kinh Căn Bản năm 2016 và cũng có lời tri ân tất cả quý tôi con Chúa đã cầu nguyện, tham gia công tác tổ chức, dâng hiến tài chính. Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Văn Thắng cầu nguyện tạ ơn Chúa về khóa học.
      Lễ Bế giảng kết thúc vào lúc 11 giờ cùng ngày. Mọi người ra về trong tinh thần vui vẻ, phước hạnh trong ơn ban của Chúa.

      TTV. MsNc Nguyễn Hoàng Tiến Dũng















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét