Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Khóa Cao Đẳng Kinh Thánh - Kỳ II (25/07 - 16/08/2016)

      Từ ngày 25/07 đến ngày 16/08/2016, tại trụ sở Tổng Hội, Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội tổ chức kỳ hai khóa học Cao Đẳng Kinh Thánh dành cho quý bà Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và vợ các sinh viên Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội.


      Theo chương trình học, khóa học diễn ra trong ba năm, mỗi năm học hai kỳ. Đây là kỳ học thứ hai. Trong khóa học này, các quý bà quý cô được học Lời Chúa, và các môn học theo chương trình của nhà trường do các Giáo sư của Trường Thánh Kinh Thần Học Hà Nội và một số giáo viên thỉnh giảng. Cầu xin Thánh Linh Chúa đổ đầy sự khôn ngoan thông sáng trên quý bà quý cô trong suốt thời gian học Lời Chúa. Qua đó, quý bà quý cô được thêm lên trong sự hiểu biết Chúa và Lời Chúa, hết lòng gây dựng Hội Thánh và giúp đỡ chồng mình trong chức vụ hầu việc Ngài. A-men!


      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét