Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Trại Hè Bồi Linh HTTL Đồng Hới - Quảng Bình (21-23/07/2016)

      “Tạ ơn Đức Chúa Trời vì sự ban cho của Ngài thật không xiết kể” trên con dân Chúa tại Điểm nhóm Tin Lành Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Sau 1 năm 4 tháng không thể được tự do thờ phượng Chúa, trong sự thương xót và mở đường diệu kỳ của Chúa, quý con cái Chúa tại khu vực tỉnh Quảng Bình đã có cơ hội được tham dự một kỳ trại hè bồi linh thật phước hạnh từ ngày 21-23/07/2016 vừa qua tại thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là lần đầu tiên sau 6 năm kể từ khi thành lập, điểm nhóm Tin Lành Đồng Hới, Quảng Bình mới có dịp tổ chức một kỳ trại hè bồi linh dành cho con cái Chúa trong Hội Thánh.
      Với chủ đề “Vững Vàng Trong Bão Tố”, kỳ trại hướng đến mục tiêu giúp các con dân Chúa thực sự gặp gỡ Chúa cách cá nhân để nhận được sự sống của Chúa, kinh nghiệm cuộc đời được biến đổi, vững vàng trong đức tin và tích cực sống chứng nhân cho Chúa tại quê hương Quảng Bình. Tạ ơn Chúa vì dù phải di chuyển một quãng đường xa, nhưng đã có 56 người (33 người lớn và 23 thiếu nhi) tham dự trại hè này. Cám ơn Chúa đã cảm động tôi con Chúa tại Hội Thánh Tin Lành Hòa Mỹ (Đà Nẵng) mở lòng đón tiếp con dân Chúa tại Quảng Bình cách ân cần, chu đáo và đầy tình yêu thương.


      Trải qua gần 3 ngày học hỏi dưới sự giảng dạy của Thầy Đặng Minh Mẫn, con cái Chúa tại Quảng Bình đã nếm trải sự ngọt ngào của Lời Chúa. Họ thực sự “ăn nuốt” Lời Chúa để thỏa mãn cơn đói kém trong tâm linh của mình. Nhiều anh chị em trong Hội Thánh cứ xít xoa: “Ước chi mình cứ được ngồi nghe Lời Chúa mãi như thế này!”. Các cháu thiếu nhi cũng được học Lời Chúa và học hát, múa thông qua sự hướng dẫn của các anh chị sinh viên đến từ Nhóm Thông Công Sinh Viên Tin Lành. Bên cạnh những giờ học, con cái Chúa cũng có những thì giờ để ca hát thờ phượng Chúa. Lâu lắm rồi tín hữu tại Quảng Bình mới được tự do lớn tiếng ca ngợi Chúa với cả tấm lòng mà không bị phân tâm cũng không sợ bị người khác để ý hay quấy rối giờ thờ phượng của mình.


      Tạ ơn Chúa vì Đức Thánh Linh đã hành động cách mạnh mẽ qua Lời của Ngài. Nhiều anh chị em được Chúa soi sáng nhận biết thực trạng đời sống mình vẫn chưa thuộc về Chúa để rồi sau đó tái xác quyết đức tin của mình. Đức Thánh Linh đã thăm viếng khiến nhiều tấm lòng tan vỡ và đầu phục Chúa. Những lời cầu nguyện cam kết sống cho Chúa đã được nhiều người dâng lên. Những giọt nước mắt của sự vui mừng và lòng biết ơn đã tuôn đổ trên khuôn mặt của nhiều con dân Chúa tại Quảng Bình.


      Kỳ trại kết thúc trong bầu khí rất cảm động vào lúc 17h30 ngày 23/07/2016. Sau đó, quý con cái Chúa có dịp tham quan phố cổ Hội An vào buổi tối. Sáng Chúa Nhật 24/07, sau khi cùng thờ phượng Chúa với Hội Thánh Hòa Mỹ, con cái Chúa tại Quảng Bình lên đường trở về nhà với tấm lòng vui mừng, bình an và nóng cháy. Tạ ơn Chúa đã ban cho một kỳ trại hè vượt quá những điều họ cầu xin và suy tưởng. Cảm ơn quý con cái Chúa xa gần, đặc biệt là Mục sư Quản nhiệm, Ban Chấp Sự và con cái Chúa tại HTTL Hòa Mỹ, đã hết lòng cầu thay và hỗ trợ để Hội Thánh Tin Lành Đồng Hới có được một kỳ trại ý nghĩa và phước hạnh như vậy. Nguyện xin Chúa ban ân sủng và phước lành trên hết thảy quý vị! A-men!

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét