Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Hội Thánh Đồng Hới Tặng Quà Cho Thiếu Nhi (22/07/2016)

      Được sự giới thiệu của quý con cái Chúa thuộc Điểm Nhóm Tin Lành Đồng Hới, Quảng Bình, lúc 8h00 sáng 22/07/2016, công ty CBN Việt Nam đã kết hợp với Hội Chữ Thập Đỏ Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, để tổ chức chương trình “Cùng Em Đến Trường” tại trụ sở Hội Chữ Thập Đỏ Thành phố Đồng Hới, số 05 Lê Trực, Đồng Hới, Quảng Bình. Đây là chương trình phát quà từ thiện cho 170 em học sinh cấp 1 có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã, phường thuộc thành phố Đồng Hới.  Mỗi em học sinh nhận được một phần quà trị giá 300,000 đồng bao gồm: 01 ba-lô học sinh, 10 cuốn tập, 01 bộ dụng cụ học tập, 01 bộ đồ dùng vệ sinh cá nhân, và 1 áo mưa. Các em học sinh hết sức phấn khởi và vui mừng khi cầm trên tay món quà rất ý nghĩa này.
      Chương trình kết thúc lúc 9h40 cùng ngày. Cảm ơn Chúa vì tình yêu của Ngài đã cảm động con cái Chúa trong công ty CBN lặn lội đường xa đến tại Quảng Bình để chia sẻ tình yêu thương với người dân tại đây. Ước mong tình yêu của Chúa tiếp tục được chia sẻ cho và được biết đến bởi người dân tại Quảng Bình trong thời gian đến qua nhiều cách khác nhau. A-men!

Địa điểm Đoàn tổ chức trao
tặng quà cho các em

Các em đến nhận quà
của Hội Thánh và Đoàn

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét