Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Khóa Bồi Dưỡng Nhân Sự Tỉnh Điện Biên (19/07/2016)

      Sáng ngày 19/07/2016, khóa Bồi dưỡng Nhân sự tỉnh Điện Biên khai giảng tại Trung Tâm Hỗ Trợ Hội Nông Dân tỉnh Điện Biên. Tham gia giảng dạy khóa học có Mục sư Hoàng Văn Luân - Tổng Thủ quỹ, Mục sư NC Phạm Bá Hạnh - Ủy viên Ban Trị sự Tổng Hội, Trưởng Ủy ban Dân tộc Tổng Hội, và 50 nhân sự đang phục vụ Chúa trọn thời gian tại các Hội Thánh Nhánh (Điểm nhóm) trong tỉnh Điện Biên. Dự kiến Khóa học sẽ kéo dài đến hết ngày 29/07/2016.


      Tạ ơn Chúa, trong ân điển và sự thương xót của Ngài, Phúc Âm được rao truyền cho người dân tộc H'Mông và Dao khu vực tỉnh Điện Biên, hiện có 200 Hội Thánh với hơn 35 000 tín hữu. Số lượng tín hữu đông nhưng người hầu việc Chúa tại các Hội Thánh còn ít và chưa được trang bị. Công tác huấn luyện người hầu việc Chúa là quan trọng và cấp bách hơn bao giờ hết trước sự tấn công của tà giáo và các giáo lý sai lạc. Để bảo vệ Hội Thánh và hướng dẫn tín hữu bước đi trong đức tin chân chính nơi Chúa Giê -xu, nhân sự các Hội Thánh miền cao cần vững vàng về giáo lý thần học và thực hành mục vụ. Trong nhiều năm qua, bên cạnh các lớp học chính quy Tổng Hội đã tổ chức nhiều khóa huấn luyện ngắn hạn cho nhân sự Hội Thánh địa phương. Tuy nhiên, việc tổ chức các khóa học tại Hà Nội khiến học viên gặp nhiều khó khăn và tốn kém tài chính. Vì vậy, Tổng Hội quyết định chuyển các khóa học này về các tỉnh, hiện nay chính quyền một số tỉnh đã chấp thuận và tạo điều kiện để các khóa được diễn ra cách tốt đẹp.
      Cầu xin Đức Chúa Trời cảm động tấm lòng của tôi con Chúa khắp nơi cầu thay và rộng lòng dâng hiến tài chính để nhiều anh em chúng ta được học Lời Chúa, để góp phần xây dựng và phát triển Hội Thánh Chúa tại tỉnh Điện Biên. A-men!


      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét