Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Hiệp Nguyện Trưởng Nhiệm Tỉnh Tuyên Quang (27-29/06/2016)

      Từ ngày 27-29/06/2016, tại Điểm nhóm Tin Lành Tâm Minh, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đã diễn ra chương trình Hiệp Nguyện Trưởng Nhiệm lần I năm 2016. Tham dự chương trình có khoảng 120 người là Truyền đạo và Trưởng nhiệm của 40 Điểm nhóm trong tỉnh Tuyên Quang.


      Nương trên phân đoạn Kinh Thánh trong I Ti-mô-thê 3:1-7, truyền đạo Sùng Seo Páo chia sẻ Lời Chúa và khích lệ các tôi tớ Chúa luôn vâng giữ Lời Chúa, gây dựng Hội Thánh của Đức Chúa Trời, là người chăn bầy trung tín và hiệu quả. Tạ ơn Chúa ba ngày hiệp nguyện diễn ra trọn vẹn và được sự ban ơn gìn giữ của Ngài, ai nấy đều nhận được sự tươi mới qua Lời Chúa. Nguyện quý tôi con Chúa nhớ đến chức vụ của các đầy tớ Chúa mà thêm lời cầu nguyện cho anh em chúng ta. A-men!


      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét