Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Hội Thánh Hà Tĩnh Tặng Quà Cho Thiếu Nhi (23/07/2016)

      Ngày 23/07 vừa qua, Hội Thánh Tin Lành Hà Tĩnh (số 15A, ngõ 1, đường Nguyễn Chí Thanh, Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh) và Đoàn Thiện Nguyện của chương trình “Cùng Em Đến Trường” tổ chức chương trình phát quà cho các em học sinh trong và ngoài Hội Thánh. Với mục đích bày tỏ tình yêu Chúa và chung tay góp sức với cộng đồng để các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện thuận lợi đến trường, Hội Thánh và Đoàn Thiện Nguyện đã trao tặng hơn 100 phần quà, bao gồm cặp sách, vở ghi, dụng cụ học tập và dụng cụ vệ sinh cá nhân cho các em. Ước mong rằng mỗi phần quà nhỏ sẽ góp phần thắp sáng các ước mơ tương lai của các em và Hội Thánh Đức Chúa Trời được mở mang tại mảnh đất nầy. A-men!

Toàn cảnh các em ngồi chuẩn bị nhận quà
của Hội Thánh và Đoàn Thiện Nguyện

Hình ảnh lưu niệm

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét