Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Trưởng Hội Thánh Tin Lành Úc Châu Thăm Và Làm Việc Với Tổng Liên Hội (26/07/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 15 giờ ngày 26/07/2016, tại Văn phòng Tổng Liên Hội (số 155 đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh), Mục sư Ken Graham - Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Úc Châu - đã đến thăm và làm việc với Tổng Liên Hội. Đây là lần đầu tiên Hội Thánh Tin Lành Úc Châu có chuyến thăm chính thức để làm việc và trao đổi với Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN). Cùng đi với Mục sư Ken Graham còn có Mục sư Đoàn Trung Chánh - Phó Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Úc Châu.
      Mục sư Phan Vĩnh Cự - Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN) cùng các Mục sư trong Thường trực TLH đã tiếp đón. Sau khi Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự giới thiệu các thành viên trong Thường trực TLH, Mục sư Phan Quang Thiệu - Tổng Thư ký TLH - cầu nguyện dâng thì giờ thông công, trao đổi giữa lãnh đạo hai Hội Thánh lên cho Chúa.
      Mục sư Ken Graham giới thiệu sơ lược về Hội Thánh Tin Lành Úc Châu - Hội Thánh Tin Lành Úc Châu được thành lập tại Úc cách đây khoảng 40 năm, hiện nay có hơn 7.500 tín hữu, với 75 Chi Hội, 120 Giáo phẩm. Mục sư Hội trưởng cũng làm chứng về những mục vụ Hội Thánh Úc đang theo đuổi và thực hiện.
      Hội trưởng HTTLVN (MN) Mục sư Phan Vĩnh Cự, trình bày khái quát về công việc Chúa tại Việt Nam, những thuận lợi cũng như những khó khăn mà Hội Thánh đã và đang gặp phải. Tin Lành đến Việt Nam vào năm 1911, qua những năm tháng ấy Đức Chúa Trời đã làm nhiều việc lớn cho Hội Thánh, Chúa đã cho phép đạo Chúa được phát triển nhanh chóng. Sau khi nhị vị Mục sư Hội trưởng trao đổi với nhau, Mục sư Phan Quang Thiệu đã trình bày về nhu cầu xây dựng nhà thờ Viện Thánh Kinh Thần Học, việc đào tạo Giáo phẩm,...
      Sau mấy giờ đồng hồ gặp gỡ thông công của lãnh đạo Hội Thánh hai bên Úc - Việt đã tạo được mối dây liên kết thân tình, cùng hướng đến một tương lai hợp tác, hỗ trợ cho nhau trong công trường gây dựng công việc Chúa.
      Nhân chuyến thăm chính thức của Hội Thánh Tin Lành Úc Châu, Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự có lời cảm ơn sâu sắc đến Mục sư Hội trưởng Ken Graham, Mục sư Đoàn Trung Chánh. Đồng thời, để ghi nhớ buổi thăm viếng và trao đổi về công việc Chúa chung mang tính lịch sử nầy, hai đoàn đã cùng trao tặng cho nhau Giáo hiệu của hai Hội Thánh.
      Buổi thăm viếng và trao đổi công việc Chúa giữa Hội Thánh Tin Lành Úc Châu với Thường trực TLH (MN) kết thúc vào lúc 17 giờ 30 phút cùng ngày sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa của Mục sư Đoàn Trung Chánh.

      Ban Biên Tập


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự
trao đổi công việc với
Mục sư Hội trưởng Ken Graham

Các Mục sư trong
Thường trực Tổng Liên Hội

Mục sư Hội trưởng trao tặng
kỷ vật cho Mục sư Ken Graham

Mục sư Nguyễn Hữu Bình trao
kỷ vật cho Mục sư Đoàn Trung Chánh

Mục sư Phan Văn Cử có lời cảm ơn
đến Mục sư Đoàn Trung Chánh

Lãnh đạo hai Giáo hội
chụp hình kỷ niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét