Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Khoá Bồi Dưỡng Nhân Sự Tỉnh Thái Nguyên (20-30/07/2016)

      Vào lúc 8 giờ 30 sáng ngày 20/07/2016, tại Hội Thánh Tin Lành TP Thái Nguyên diễn ra Lễ Khai Giảng lớp Bồi Dưỡng Nhân Sự Tin Lành tỉnh Thái Nguyên kỳ V cho hơn 50 học viên là Trưởng nhiệm, Chấp sự, Nhân sự đến từ các Hội Thánh trong khu vực Tỉnh Thái Nguyên. Khóa học diễn ra từ ngày 20 - 30/07/2016 với các môn học: Khảo Sát Thánh Kinh do Mục sư NC Triệu Phúc Tiến giảng dạy, và Thần Học Căn Bản do Mục sư Nguyễn Đức Đồng giảng dạy.
      Sau các bài Thánh ca tôn vinh Chúa, Mục sư NC Triệu Phúc Tiến giảng luận khích lệ các học viên với đề tài: “Đầy Tớ Trung Tín”, Kinh Thánh: Ma-thi-ơ 25:14-30. Qua Lời Chúa, các học viên được nhắc nhở phải luôn biết trung tín với những công việc Chúa giao phó để hoàn thành, luôn học theo tấm gương Chúa Giê-xu, chuyên tâm học Lời Chúa, sẵn sàng đáp ứng tiếng Chúa kêu gọi, dâng đời sống để Chúa sử dụng trong công việc Ngài. Buổi Lễ Khai giảng được kết thúc lúc 11 giờ, kết quả tốt đẹp trong ơn phước của Chúa. Xin quý tôi con Chúa nhớ đến lớp học Bồi Dưỡng này trong sự cầu thay A-men!

Mục sư Nguyễn Đức Đồng
giảng dạy

Mục sư NC Triệu Phúc Tiến
giảng dạy

Toàn cảnh Lớp học

      Ban Biên Tập


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét