Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Thông Tin Cứu Trợ Khẩn Cấp (29/07/2016)

      Kính gửi lời Chào thăm tới Quý tôi con Chúa trong sự thông công bởi ân điển cứu chuộc của Chúa Cứu Thế Jêsus Christ.
      Thưa Quí vị!
      Các tỉnh Đồng Bằng bắc bộ vừa trải qua cơn bão đầu tiên của năm 2016, một cơn bão có sức gió giật cấp 11-12 đổ bộ vào các tỉnh: Thái Bình, Nam Định và vùng phụ cận đêm ngày 27/07/2016. Tuy không thiệt hại nhiều về người nhưng ảnh hưởng của cơn bão đã gây thiệt hại rất lớn về tài sản và hoa màu của hàng ngàn hộ dân thuộc khu vực Đồng bằng Bắc bộ. Theo thống kê sơ bộ từ Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, đến thời điểm này đã có gần 5600 cây bị gãy đổ, 130 ha nuôi trồng thủy sản bị thiệt hại. Diện tích lúa bị ngập úng là gần 200.000 ha. Diện tích rau màu bị hư hại là gần 21.000 ha. Tại các huyện Kiến Thụy, Tiền Hải và Kiến Xương, Thái Bình, gần 50.000 ha lúa mùa ngập trắng. Hàng trăm ngôi nhà bị tốc mái. Trong số đó có nhiều gia đình con cái Chúa tại các Hội Thánh Giao Thủy Nam Định và Khả Cảnh - Thái Bình cũng trong tình cảnh tương tự. Một trong số trường hợp đáng thương nhất có thể kể đến là gia đình anh Nguyễn Văn Thiện (Tín hữu thuộc Hội Thánh Tin Lành Khả Cảnh Thái Bình), bản thân anh Thiện bị tàn tật bởi tai nạn lao động, sống cùng một đứa con nhỏ tại một khu đất trống, cơn bão đã làm tốc mái ngôi nhà nhỏ anh đang ở - Hiện anh và cháu đang phải ở nhờ và chờ sự giúp đỡ sửa chữa của anh em trong Hội Thánh.
      Theo tình hình kể trên - Ủy Ban YTXH Tổng hội - HTTL VN (MB) kêu gọi toàn thể Quý tôi con Chúa khắp nơi chung tay chia sẻ những thiệt hại với anh em của chúng ta và cả cộng đồng xung quanh. Để bày tỏ tình yêu thương bằng việc làm cụ thể. UB YTXH kêu gọi Quý tôi con Chúa khắp nơi ủng hộ bằng tiền mặt cho anh chị em mình và cộng đồng để phần nào giảm bớt những thiệt hại.
      Mọi sự ủng hộ xin gửi về:


      Cầu xin Chúa ban ơn dư dật trên tấm lòng chia sẻ của Quý tôi con Chúa các Hội Thánh.
      Xin trân trọng cảm ơn!
      Mục sư NC Lê Hải Dương - Trưởng Ủy Ban Y Tế Xã Hội - Tổng Hội


      Một số hình ảnh thiệt hại:





      Tại HTTL Hoàn Dương (tỉnh Hà Nam): Cơn bão khiến mưa lớn gây ngập lụt và gió lốc làm cây cối trong khuôn viên đổ ngã. Một gia đình con cái Chúa bị tốc mái nặng. Máng nước mái nhà thờ hư hỏng hoàn toàn. Toàn khu vực bị mất điện.

      Tại HTTL Khả Cảnh (tỉnh Thái Bình):




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét