Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Bồi Linh Thông Công Trung Tráng Niên Tại ĐNTL Khuổi Trà - Bắc Kạn (03/07/2016)

      Chúa Nhật 03/07/2016, Ban Trung Tráng niên Điểm nhóm Tin Lành Khuổi Trà (Bắc Kạn) tổ chức chương trình Bồi Linh Thông Công. Tham dự chương trình có các Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và hơn 200 thành viên Ban Trung Tráng niên của Điểm nhóm.


      Mục sư Nhiệm chức Dương Văn Vàng đã chia sẻ Lời Chúa với đề mục “Hiệp Một”. Qua Lời Chúa trong Sáng 1:1-29, tôi tớ Chúa khích lệ các Trung Tráng niên là người được Đức Chúa Trời tạo dựng theo hình ảnh của Chúa, được lựa chọn để trở nên người con Chúa cần hiệp một để gây dựng gia đình và Hội Thánh Ngài trên đất. Sau khi được nghe giảng bồi linh, Ban Trung Tráng niên cũng có thời gian đố Kinh Thánh rất vui vẻ.
      Chương trình kết thúc vào lúc 16 giờ 30 phút, sau đó toàn ban cùng thông công với nhau qua một bữa tiệc nhỏ. Qua chương trình Bồi Linh này, nhiều Trung Tráng niên được khích lệ để hứa nguyện luôn giữ tinh thần hiệp một, góp phần phục vụ Chúa nhiều hơn và mạnh mẽ hơn! A-men!

      Ban Biên Tập


Nguồn: http://www.tinlanhmienbac.org/?do=news&act=detail&id=3972

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét