Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tỉnh Khánh Hòa Khai Giảng Thánh Kinh Căn Bản 2016 (17-30/07/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 7 giờ 30 sáng ngày 17/07/2016 tại nhà thờ Tin Lành Nha Trang đã diễn ra Lễ Khai giảng Thánh Kinh Căn Bản 2016 năm thứ 2 Khóa IV của tỉnh Khánh Hòa. Khóa học diễn ra từ ngày 18-30/07/2016.
      Hiện diện trong buổi lễ có: Mục sư Võ Văn Tự Cường - Trưởng Ban Tổ chức; các Giảng viên, Mục sư, Mục sư NC, Truyền đạo trong tỉnh Khánh Hòa cùng với 205 học viên chính thức và dự thính tham dự.
      Sau lời cảm tạ Chúa về ơn phước Chúa ban, MsNc Tạ Quang Vinh hướng dẫn chương trình; Mục sư Phạm Sính cầu nguyện khai lễ. Các học viên hân hoan tôn vinh, ca ngợi Chúa qua những bài Thánh ca bày tỏ niềm vui, lòng khao khát vì có được cơ hội học Lời Chúa.
      Mục sư Nguyễn Đồng Minh giảng luận với đề tài: “Nhìn Xem Đức Chúa Giê-xu”, Kinh Thánh: Hê-bơ-rơ 12:1-3. Qua Lời Chúa, các học viên được nhắc nhở phải luôn biết nhìn xem Chúa Giê-xu là gương mẫu, chuyên tâm học Lời Chúa, sẵn sàng đáp ứng tiếng Chúa kêu gọi, dâng đời sống để Chúa sử dụng trong công việc Ngài.
      Mục sư Võ Văn Tự Cường có lời khích lệ, tuyên bố khai giảng và cầu nguyện đặc biệt cho học viên khóa học Thánh Kinh Căn Bản năm 2016 được kết quả tốt đẹp nhất trong ơn phước Chúa.
      Buổi Lễ Khai giảng được kết thúc lúc 9 giờ 10, sau đó Ban Tổ chức có thông báo đến các học viên. Năm nay các học viên sẽ được học các môn học:
      - Cuộc Đời Chúa Cứu Thế I - Mục sư Phạm Sính.
      - Lẽ Mầu Nhiệm Của Sự Cứu Rỗi II - Mục sư Nhiệm chức Kiều Tuấn Nhã.
      - Phương Pháp Học Kinh Thánh - Mục sư Nhiệm chức Kiều Tuấn Nhã.
      - Lược Sử Hội Thánh Tin Lành Việt Nam - Mục sư Bùi Phụng.
      - Nếp Sống Cơ Đốc - Mục sư Phạm Sính.

      TTV. MsNc Nguyễn Đức Dũng


      Những hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh Lễ Khai giảng

MS Phạm Sính
cầu nguyện khai lễ

Học viên năm 3 và 4
tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Đồng Minh
giảng luận

Mục sư Nguyễn Công Nghĩa
cầu nguyện đáp ứng

Mục sư Võ Văn Tự Cường
khích lệ học viên

Chụp hình lưu niệm
nhân ngày Lễ Khai giảng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét