Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Chương Trình Truyền Giảng Tại Nhà Thờ Tin Lành Bình Trị Đông (25/06/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 19g00 ngày 25/06/2016, tại nhà thờ Tin Lành Bình Trị Đông - TP. HCM đã diễn ra chương trình truyền giảng. Tham dự có khoảng 350 người và 54 thân hữu.
      Mở đầu, Mục sư Nguyễn Hồng Khanh - Quản nhiệm Hội Thánh - cầu nguyện khai lễ dâng lên Chúa sự tể trị. Mục sư Thái Phước Trường - Phó Hội trưởng I HTTLVN (MN) - giảng Lời Chúa với chủ đề “Ý Nghĩa Cuộc Sống”, Kinh Thánh Giăng 10:10.
      Đan xen trong chương trình là các bài hát ca ngợi tình yêu của Chúa dành cho nhân loại do ca đoàn HTTL Bình Trị Đông cùng với con cái Chúa trình bày.
      Sau lời kêu gọi của Mục sư diễn giả, có 30 thân hữu đáp ứng cầu nguyện tiếp nhận Chúa làm Cứu Chúa của đời sống mình.
      Đây là chương trình mà Hội Thánh hết lòng cầu nguyện và cùng tham dự với mong ước sẽ dắt đưa nhiều người đến nghe Phúc Âm và có cơ hội tiếp nhận Chúa.

      CTV. Minh Cảnh THT - MS Nguyễn Hồng Khanh
      Hình ảnh: HT Bình Trị Đông


      Một số hình ảnh ghi nhận:


Quang cảnh buổi truyền giảng
- giao lưu với thân hữu

Mục sư Nguyễn Hồng Khanh
cầu nguyện khai lễ

Mục sư Thái Phước Trường - Phó Hội trưởng I
HTTLVN (MN) - giảng Lời Chúa

Các tiết mục tôn vinh Chúa
trong chương trình





30 thân hữu cầu nguyện
tiếp nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét