Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bế Giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn Tại TP.HCM (27/10/2016)

      HTTLVN.ORG - Lúc 19 giờ ngày 27/10/2016, tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương, Ban Đại diện Tin Lành TP HCM tổ chức Lễ Bế giảng Thánh Kinh Căn Bản (dài hạn) khóa Phao-lô năm thứ 2-3.
      Về dự có Mục sư Trương Văn Ngành - Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ TP HCM; Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Trưởng Ban Đại diện cùng các khóa sinh.
      MSNC Nguyễn Ngọc Tốt - UC Ban Đại diện - hướng dẫn chương trình. Mục sư Trương Văn Ngành giảng dạy Lời Chúa với đề mục Năng Quyền Của Lời Chúa nương theo Thi Thiên 119:50 “Lời Chúa làm cho tôi được sống lại, ấy là sự an ủi tôi trong cơn hoạn nạn” để khích lệ các khóa sinh.
      Mục sư Đỗ Việt Hùng - UV Ban Đại diện - tổng kết và phát thưởng khích lệ cho 20 khóa sinh có kết quả học tập tốt nhất.
      Kết quả học tập năm thứ 2/2015: Tổng số có 404 khóa sinh, trong đó 79 loại giỏi, 224 khá, 39 trung bình, không thi 12. Trong tốp 20, Thủ khoa là cô Lê Thị Hoàng Anh - Hội Thánh Tô Hiến Thành.
      Kết quả học tập năm thứ 3/2016: Tổng số có 397 khóa sinh, trong đó 145 loại giỏi, 147 khá, 69 trung bình; 5 không thi. Trong tốp 20, Thủ khoa là cô Lê Thị Hoàng Yến - Hội Thánh Tô Hiến Thành.
      Đây là chương trình rất bổ ích nhằm trang bị Kinh Thánh căn bản dành cho các nhân sự phục vụ trong các Hội Thánh địa phương. Giờ học vào buổi tối nên rất thuận tiện cho những người bận rộn việc học và đi làm vào ban ngày.

      CTV. Minh Cảnh THT


      Một số hình ảnh ghi nhận:
      (Hình ảnh: Hoàng Anh)

MSNC Nguyễn Ngọc Tốt
hướng dẫn chương trình

Quang cảnh chương trình

Mục sư Trương Văn Ngành
giảng dạy Lời Chúa

Phát thưởng cho 20
khóa sinh đứng đầu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét