Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Cho Các HT Tỉnh Đồng Nai (17/11/2016)

      HTTLVN.ORG - Sáng ngày 17/11/2016, tại nhà thờ Tin Lành Bửu Hòa đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm cho các đầy tớ Chúa:
      1. MsNc Trần Thanh Hồng - Quản nhiệm Chi Hội Xuân Đông;
      2. MsNc Hồ Hồng Quân - Quản nhiệm Chi Hội Bàu Cá;
      3. MsNc Dương Minh Tuấn - Quản nhiệm Chi Hội Bửu Hòa;
      4. MsNc Trần Nguyễn Thanh Tùng - Quản nhiệm Chi Hội Lang Minh;
      5. NTĐ Lương Xảo Bình - Đặc trách Điểm Nhóm Phú Vinh.
      Hiện diện trong buổi Lễ có:
      - Mục sư Phan Quang Thiệu - Tổng Thư ký Tổng Liên Hội, diễn giả của chương trình;
      - Mục sư Nguyễn Tờn - Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Đồng Nai;
      - Ban Đại diện Tin Lành các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận và Đồng Nai;
      - Các cấp Chính quyền tỉnh Đồng Nai;
      - Cùng với khoảng 350 tôi con Chúa trong ngoài tỉnh tham dự.
      Mục sư Phan Quang Thiệu giảng Lời Chúa với chủ đề “Chu Toàn Trách Nhiệm” trên nền tảng Kinh Thánh II Ti-mô-thê 2:15 khích lệ các đầy tớ Chúa chuyên tâm, trung tín và ngay thẳng trong chức vụ chăn bầy để gây dựng và phát triển Hội Thánh Chúa.
      Mục sư Nguyễn Tờn cử hành Nghi thức Bổ nhiệm cho các đầy tớ Chúa. Mục sư Phan Quang Thiệu cầu nguyện cho các Tân Quản nhiệm và Đặc trách.
      Chương trình Lễ Bổ nhiệm kết thúc trong niềm vui mừng, về những bước tiến mới trong công việc Chúa tại tỉnh Đồng Nai. Xin cầu nguyện cho các tôi tớ Chúa được đầy ơn Ngài trong chức vụ mới Chúa trao ban.

      TTV. Tường Quang


      Hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh chương trình

Ban hát Hội Thánh Bửu Hòa

Ban hát HT Lang Minh
và HT Xuân Đông

MS Phan Quang Thiệu
Tổng Thư ký TLH
giảng Lời Chúa

Ban hát Hội Thánh Bàu Cá

Cầu nguyện cho các
đầy tớ Chúa được bổ nhiệm
(hàng trước từ trái qua: NTĐ Lương Xảo Bình, MsNc Dương Minh Tuấn, MsNc Trần Nguyễn Thanh Tùng, MsNc Trần Thanh Hồng và MsNc Hồ Hồng Quân)

MsNc Hồ Hồng Quân
đại diện các đầy tớ Chúa
bày tỏ tâm chí

Đại diện các Hội Thánh
hoan nghinh các Tân Quản nhiệm

Ban hát Mục sư
Truyền đạo và bà

Đại diện chính quyền
chúc mừng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét