Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh Thông Công Các Ban Thanh Niên Tại HT Bình Trị Đông, TP. HCM (30/10/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 13 giờ, Chúa nhật 30/10/2016, tại nhà thờ Bình Trị Đông, Ban Thanh niên tổ chức chương trình bồi linh thông công với sự tham dự của hơn 180 bạn trẻ đến từ các Ban Thanh niên Hội Thánh: Biên Hòa, Bình Dương, Bình Tân, Tây Ninh, Tôn Đản và Bình Trị Đông.
      Chủ đề của chương trình Còn Gì Cho Chúa, với Kinh Thánh nền tảng “Trong tuổi thanh xuân, hãy tưởng nhớ Đấng Tạo Hóa của con, trước khi những ngày gian truân ập đến, trước khi những năm tháng đến gần mà con nói rằng “Tôi không thấy thỏa lòng” - Truyền Đạo 12:1 (HĐTT), MSNC Trần Công Thành - Quản nhiệm Chi Hội Tân An - Long An là diễn giả của chương trình.
      Phần 1: Bồi linh - Cảm tạ
      Mở đầu chương trình, MS Nguyễn Hồng Khanh - Quản nhiệm Chi Hội Bình Trị Đông cầu nguyện, dâng chương trình lên cho Chúa, cầu xin Chúa dẫn dắt và ban phước cho chương trình.
      Lần lượt 06 Ban Thanh niên đã hiệp một, cùng nhau tôn cao danh Chúa, cùng lắng nghe sứ điệp bồi linh qua sự giảng dạy của MSNC Trần Công Thành. Các bạn được nhắc nhở phải sống một đời sống biết ơn và đẹp ý Chúa. Biết cách thiết lập các thứ tự ưu tiên trong cuộc sống từ việc học tập, đến tình bạn, tình yêu và hôn nhân trong Chúa.
      Sau phần chia sẻ Lời Chúa, các bạn cùng hiệp ý cầu nguyện chung và MS Nguyễn Hồng Khanh cầu nguyện chúc phước cho tất cả các bạn trẻ tham dự chương trình.
      Phần 2: Thông công - Sinh hoạt
      Kết thúc phần 1 của chương trình, tại phòng nhóm tầng trệt, các bạn cùng tham dự chương trình thông công sinh hoạt, được giao lưu, kết bạn và vui vẻ với nhau trong tình bạn, tình anh em trong đại gia đình Chúa Cứu thế Giê-xu. Các bạn cùng tham dự chương trình đố Kinh Thánh “Còn gì cho Chúa”, tham gia các trò chơi tập thể thi đua sôi nổi, cùng trao cho nhau những món quà kỷ niệm cùng lời hứa nguyện sẽ giữ mãi tình bạn đẹp, tình anh em trong Chúa.
      Cảm tạ Chúa đã cho chương trình diễn ra hết sức tốt đẹp, Chúa đã dùng chương trình để nhắc nhở hơn 180 bạn trẻ thanh niên tại 06 Hội Thánh luôn biết trao phó cuộc đời mình trong tay Chúa, nhận biết chương trình của Chúa dành cho mỗi cá nhân mà hết lòng trung tín và hầu việc Ngài.

      CTV. Huỳnh Minh Tân


      Hình ảnh của chương trình:

Ban Hát dẫn
Thanh niên Bình Trị Đông
ngợi khen Chúa

Toàn cảnh chương trình
bồi linh - cảm tạ

MS Nguyễn Hồng Khanh
Quản nhiệm Chi Hội
Bình Trị Đông
cầu nguyện khai lễ

Ban Thanh niên
Tôn Đản Tôn vinh Chúa

Ban Thanh niên
Tây Ninh Tôn vinh Chúa

Ban Thanh niên
Biên Hòa Tôn vinh Chúa

Ban Thanh niên
Bình Dương Tôn vinh Chúa

Ban Thanh niên
Bình Tây Tôn vinh Chúa

Ban Thanh niên
Bình Trị Đông Tôn vinh Chúa

MSNC Trần Công Thành
giảng dạy Lời Chúa

Trao quà lưu niệm

MS Nguyễn Hồng Khanh
cầu nguyện Chúa phước

Toàn cảnh chương trình
thông công sinh hoạt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét