Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Dưỡng Cho Phu Nhân Mục Sư - Truyền Đạo Trong Tỉnh Lâm Đồng (25-28/10/2016)

      HTTLVN.ORG - Nhằm đáp ứng nhu cầu trong công tác phục vụ Chúa có kết quả, Ban Điều hành Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình bồi dưỡng, tập huấn cho các phu nhân Mục sư - Mục sư Nhiệm chức - Truyền đạo trong tỉnh về phương pháp học Kinh Thánh và cách soạn một bài chia sẻ ngắn.
      Chương trình khai mạc vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 25/10 đến ngày 27/10/2016 tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt. Có khoảng 70 phu nhân Mục sư, Truyền đạo tham dự. Diễn giả chương trình Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều, phu nhân Mục sư Nhiệm chức Trần Ngọc Dư, bên cạnh đó có phu nhân Mục sư Nhiệm chức Kiều Tuấn Nhã hướng dẫn về nữ công gia chánh.
      Phu nhân Mục sư Nhiệm chức Trần Ngọc Dư hướng dẫn về “phương pháp học Kinh Thánh” nhằm giúp cho biết cách quan sát, giải thích và áp dụng khi học Lời Chúa. Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều hướng dẫn những điều cần biết về các thể văn trong Kinh Thánh, các nan đề và giải pháp áp dụng với thực tế qua những bài chia sẻ ngắn.
      Cảm ơn Chúa chương trình bồi dưỡng, tập huấn diễn ra trong 3 ngày cách tốt đẹp, đem lại nhiều ích lợi cho các phu nhân Mục sư, Truyền đạo; hy vọng sẽ thực hiện việc chia sẻ Lời Chúa với sinh hoạt của các ban ngành đem lại nhiều ích lợi gây dựng về đời sống tâm linh.
      Chương trình kết thúc vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 27/10/2016 sau lời cầu nguyện kết thúc của Mục sư Bùi Phụng.
      Tạ ơn Chúa nhân cơ hội nầy, vào lúc 8 giờ ngày 28/10/2016 Ban Điều hành tỉnh Lâm Đồng tổ chức bồi linh cho phụ nữ trong tỉnh, tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt. Diễn giả chương trình là phu nhân Mục sư Phan Quang Thiệu, có khoảng 2.500 phụ nữ trong tỉnh về dự.
      Các ban hát phụ nữ của các khu vực góp phần ca ngợi Chúa. Phu nhân Mục sư Phan Quang Thiệu chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Khát Vọng Của Người Mẹ” dựa trên phần Kinh Thánh nền tảng trong Ma-thi-ơ 20:20-28.
      Trong chương trình, Bác sĩ Lưu Hoàng Anh thuyết trình đề tài: “Dòng sữa thiêng liêng” khích lệ chị em phụ nữ hãy ham thích và chuyên tâm học Lời Chúa mỗi ngày, như trẻ con ham thích sữa mẹ để tâm linh được tăng trưởng lớn lên.
      Buổi chiều, phu nhân Mục sư Phan Quang Thiệu tiếp tục chia sẻ Lời Chúa qua đề tài “Sống với chính mình”, Kinh Thánh nền tảng trong Cô-lô-se 3:15-17, khích lệ các chị em phụ nữ cần có 3 điều căn bản: Cần có sự bình an trong Đấng Christ, cần có Lời của Đấng Christ, cần nói và làm trong danh Chúa Giê-xu.
      Chương trình khép lại vào lúc 15 giờ 30 phút cùng ngày, sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Bùi Phụng, một ngày thật phước hạnh chị em phụ nữ chia tay ra trong niềm vui và sự thỏa lòng.

      TTV - Lâm Đồng
      MS. Võ Đông Tiên & TĐ. Nguyễn Thiện Phước


Quang cảnh của
chương trình bồi linh


MS Bùi Phụng
cầu nguyện khai lễ

Bà Mục sư Phan Quang Thiệu
chia sẻ Lời Chúa

Ban hát khu vực
Đà Lạt tôn vinh Chúa

Ban hát khu vực huyện
Lạc Dương tôn vinh Chúa

Ban hát huyện
Đam Rông Dương
tôn vinh Chúa

Ban hát huyện
Đơn Dương Dương
tôn vinh Chúa

Ban hát khu huyện
Lâm Hà - Đức Trọng Dương
tôn vinh Chúa

Ban hát khu vực huyện
Di Linh tôn vinh Chúa

Ban hát Phụ nữ
Ninh Thuận tôn vinh Chúa

Ban hát Phu nhân
MS, MSNC, TĐ
tôn vinh Chúa

Ban hát khu vực huyện
Bản Lộc tôn vinh Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét