Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Lễ Cảm Tạ & Bồi Linh Tại Tân Xuân - Bình Thuận (30/10/2016)

      HTTLVN.ORG - Lúc 13 giờ 30 Chúa nhật ngày 30/10/2016 tại Nhà Nguyện Tân Xuân có lễ Cảm tạ Chúa và bồi linh. Với sự tham dự của:
      - Mục sư Võ Thành Phê - Ủy viên TLH - Diễn giả.
      - Ban Đại diện tỉnh Bình Thuận.
      - Các tôi con Chúa tại Chi hội Tân Xuân.
      Sau lời giới thiệu và hoan nghinh chào mừng của MsNc Dương Minh Thành - Quản nhiệm Chi hội, Chấp sự Trần Văn Trúc hướng dẫn chương trình, đưa Hội Thánh vào sự thờ phượng Chúa.
      MS Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên Ban Đại diện cầu nguyện khai lễ, các ban ngành của Hội Thánh Tân Xuân lần lượt ca ngợi Chúa với những bài Thánh ca dâng lên Ngài lòng biết ơn cảm tạ về những việc Chúa đã làm cho Hội Thánh. Thư ký Hội Thánh lượt thuật các sinh hoạt trong tuần của Chi Hội, và Chấp sự Kiều Văn Sơn tường trình việc xây dựng công trình phụ của Hội Thánh.
      MS Võ Thành Phê dùng Lời Chúa ở Thi thiên 148 để giảng với đề tài Chung Lòng Tạ Ơn Chúa, MsNc Nguyễn Văn Hoàng - Ủy viên BĐD cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.
      Sau khi Chấp sự Kiều Văn Hồng tỏ lời cảm ơn, MS Lê Khắc Hóa - Trưởng BĐD cầu nguyện đặc biệt cho Hội Thánh Tân Xuân.
      Chương trình Cảm tạ & Bồi linh kết thúc lúc 15 giờ 50 sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Võ Thành Phê, các tôi con Chúa dự bữa thông công vui vẻ.

TTV. MsNc Phan Chu


      Hình ảnh ghi nhận:

CS Trần Văn Trúc
hướng dẫn chương trình

MsNc Dương Minh Thành
hoan nghinh chào mừng

MS Nguyễn Văn Dũng
cầu nguyện khai lễ

Ban hát Thiếu nhi

Ban hát Phụ nữ

MS Võ Thành Phê
giảng Lời Chúa

Ban hát Tráng niên

MS Lê Khắc Hóa
cầu nguyện cho Hội Thánh


Quang cảnh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét