Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hội Đồng Giáo Phẩm Có Tân Chủ Tịch Và Phó Chủ Tịch (09/11/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 19 giờ ngày 09/11/2016, Đại Hội Đồng Giáo Phẩm đã bầu cử Tân Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm nhiệm kỳ 2016 - 2018.
      Dưới sự điều hành của Chủ Tọa đoàn bao gồm: Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự, Mục sư Lê Hoàng Long - Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm đương nhiệm, Mục sư Thái Phước Trường (được Đại Hội Đồng bầu cử vào Chủ Tọa đoàn) chương trình bầu cử Hội Đồng Giáo Phẩm và thảo luận đã diễn ra tốt đẹp.

Chủ Tọa đoàn

Quang cảnh bầu cử
chức vụ Chủ tịch
Hội Đồng Giáo Phẩm

Ban kiểm phiếu làm việc

      Mục sư Mã Phúc Hiệp - Phó Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm đương nhiệm - đã đắc cử chức vụ Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm với tỉ lệ phiếu bầu là 70,63%.

Mục sư Mã Phúc Hiệp
Tân Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm
nhiệm kỳ 2016 - 2018

      Đại Hội Đồng tiếp tục bầu chức danh Phó Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm trong tối cùng ngày.
      Mục sư Nguyễn Thế Hiển - Thư ký Hội Đồng Giáo Phẩm đương nhiệm - đắc cử chức vụ Phó Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm với tỉ lệ phiếu bầu là 88,36%.
      Tạ ơn Chúa, trải qua một ngày bồi linh và bầu cử, Chúa đã cho các chương trình được diễn ra tốt đẹp, ai nấy vui thỏa trong sự dẫn dắt và tể trị của Chúa. Đặc biệt, qua Lời Chúa do đầy tớ Chúa là Mục sư John Stumbo giảng dạy đã tác động đến tấm lòng của mỗi đầy tớ Chúa tham dự. Lời Chúa nhắc nhở, khích lệ rất nhiều trong đời sống chức vụ của người chăn bầy; mỗi một người được Đức Chúa Trời kêu gọi để trở nên giống Chúa Giê-xu càng hơn.
      Trước đó vào chương trình buổi chiều, Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự và Mục sư Thái Phước Trường - Phó Hội trưởng I - cũng đã trao tặng quà tri ân đến Mục sư John Stumbo cùng với phái đoàn đã dành thời gian để nhận lời mời đến thăm và giảng dạy Lời Chúa trong Đại Hội Đồng mặc dù công việc rất bận rộn.

Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự
trao tặng quà tri ân đến
Mục sư John Stumbo


Mục sư Thái Phước Trường trao tặng quà tri ân đến Mục sư Phó Hội trưởng Hội Truyền Giáo Phúc Âm Liên Hiệp Hoa Kỳ và phái đoàn


      Vào ngày cuối của Đại Hội Đồng (10/11) sẽ diễn ra 03 chương trình. Buổi sáng sẽ diễn ra chương trình bầu cử Hội Đồng Giáo Phẩm và thảo luận; buổi chiều là chương trình triển khai nội quy. Chương trình bế mạc Đại Hội Đồng Giáo Phẩm lần VIII sẽ được diễn ra vào buổi tối vào lúc 19 giờ.
      Phòng Truyền Thông Tổng Liên Hội sẽ truyền hình trực tuyến chương trình bế mạc trên website. Kính mong quý độc giả theo dõi và cầu nguyện đặc biệt cho ngày làm việc cuối của kỳ Đại Hội Đồng, hầu cho qua các chương trình, Đức Chúa Trời sẽ làm những việc lớn và lạ lùng trong ý muốn tốt lành của Ngài cho Hội Thánh của Chúa trên đất nước Việt Nam thân yêu.

      Tin ảnh: Phạm Cường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét