Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hiệp Nguyện - Bồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (19/11/2016)

      HTTLVN.ORG - Tạ ơn Chúa, vào ngày 19/11/2016 tại nhà thờ Tin Lành Tân Thành đã diễn ra chương trình hiệp nguyện - bồi linh các Ban Phụ nữ trong tỉnh với chủ đề “Sống Với Chính Mình”.
      Tham dự chương trình gồm có:
      - Mục sư Huỳnh Minh Tân - Trưởng Ban và các thành viên trong Ban Đại diện;
      - Phu nhân Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Đình Tín, diễn giả của chương trình;
      - Các Mục sư, Mục sư NC, Truyền đạo và các Ban Phụ nữ của các Chi Hội trong tỉnh.
      Chương trình buổi sáng bắt đầu lúc 8 giờ 30. Phu nhân Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hoàng Thanh Lâm hướng dẫn chương trình. Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Huỳnh Minh Tân, các Ban Phụ nữ trong tỉnh lần lượt tôn vinh Chúa cách mạnh mẽ. Tiếp theo, Phu nhân Mục sư Huỳnh Minh Tân - Trưởng Ban Phụ nữ tỉnh - sơ lược sinh hoạt của Ban Phụ nữ trong năm 2016. Tạ ơn Chúa đã ban cho sự sinh hoạt đều đặn, đem đến sự nâng đỡ, khích lệ, gây dựng đời sống tinh thần và tâm linh cho quý bà, quý cô trong trong năm qua.
      Phu nhân Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Đình Tín dùng Lời Chúa trong Cô-lô-se 2:6 để khích lệ, nhắc nhở quý bà, quý cô sống đúng với vai trò người nữ Cơ Đốc theo Lời Chúa và làm sáng danh Chúa qua đời sống. Sứ điệp được ban ra một cách đầy ơn, phước hạnh, cả hội đồng đều chăm chú lắng nghe Lời Chúa. Phu nhân Mục sư Nguyễn Đình Quy cầu nguyện đáp ứng với sự dạy dỗ của Lời Chúa.
      Chương trình buổi chiều bắt đầu lúc 13 giờ 30. Phu nhân Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Hoàng Tiến Dũng hướng dẫn chương trình. Sau phần tôn vinh Chúa, chương trình Đố Kinh Thánh do Phu nhân Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Phước Lộc phụ trách đã diễn ra một cách vui vẻ, đem đến nhiều ý nghĩa và các Ban phụ nữ tham gia với tinh thần sôi nổi, hăng hái, tích cực.
      Chương trình bồi linh được kết thúc vào lúc 16 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Điểu Thời. Mọi người ra về trong tinh thần cảm tạ Chúa về một kỳ hội đồng nữa đã trôi qua một cách đầy ơn và phước hạnh. Cầu xin Chúa tiếp tục sử dụng cuộc đời của quý bà, quý cô để gây dựng công việc Chúa.

      TTV. MsNc Nguyễn Hoàng Tiến Dũng


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Mục sư Huỳnh Minh Tân
cầu nguyện khai lễ

Quang cảnh Hội đồng

Ban hát Chi Hội Tân Thành

Ban hát Chi Hội Vũng Tàu

Ban hát Chi Hội Bà Rịa

Ban hát Chi Hội Suối Nghệ

Ban hát Chi Hội Xuyên Mộc

Ban hát Chi Hội Bình Giả

Ban hát Chi Hội Ngãi Giao

Ban hát Chi Hội Phước Thắng

Phu nhân Mục sư Nhiệm chức
Nguyễn Đình Tín, diễn giả


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét