Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Họp Bạn Trung Tráng Niên Tại Đồng Nai (13/11/2016)

      HTTLV.ORG - Nhân ngày Trung Tráng niên Tin Lành, chiều Chúa nhật 13/11/2016, Ban Trung Tráng niên Hội Thánh Tin Lành Phú Túc tổ chức chương trình họp bạn với các Ban Trung Tráng Niên với chủ đề “Gia Đình Cơ Đốc”, câu gốc: “Ta và nhà ta sẽ phục sự Đức Giê-hô-va” (Giô-suê 24:15c).
      Hiện diện gồm có MsNc Phạm Hữu Xuân - Quản nhiệm Hội Thánh Phú Túc, diễn giả của chương trình, cùng hơn 150 thành viên của các Ban Trung Tráng niên đến từ các Hội Thánh Long Khánh, Định Quán và Dầu Giây.
      Chương trình họp bạn là cơ hội quý báu cho các Ban Trung Tráng niên được gặp gỡ, thông công và gắn kết nhau trong Chúa. Xuyên suốt chương trình, các ban lần lượt giới thiệu sinh hoạt của mình và góp phần ca ngợi Chúa. Các tổ tham gia sôi nổi các tiết mục sinh hoạt đố Kinh Thánh.
      MsNc Phạm Hữu Xuân có lời tâm tình cùng với sự thảo luận, đóng góp ý kiến của các tổ để cùng nhau xây dựng những gia đình Cơ Đốc vững mạnh, tin kính hầu góp phần gây dựng và phát triển Hội Thánh tại các địa phương.
      Trước khi ra về, các Ban Trung Tráng niên cùng dự bữa ăn thân mật cùng nhau.

      TTV. Tường Quang


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Nhà thờ
Tin Lành Phú Túc

Quang cảnh chương trình

Ban Trung Tráng niên
Hội Thánh Dầu Giây

Ban Trung Tráng niên
Hội Thánh Long Khánh

Ban Trung Tráng niên
Hội Thánh Phú Túc

Ban Trung Tráng niên
Hội Thánh Định Quán

Những cặp vợ chồng cùng
hiện diện trong chương trình

MsNc Phạm Hữu Xuân
diễn giả của chương trình

Tặng quà lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét