Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Khám Phát Thuốc Miễn Phí Cho Người Dân Tại Tỉnh Đồng Nai (19/11/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 7 giờ 50 sáng ngày 19/11/2016, tại nhà văn hóa ấp 2, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đoàn Y Bác sĩ Ban Y tế Xã hội của HTTLVN (MN) phối hợp với Hội Thánh Tin Lành Tân Hiệp tỉnh Đồng Nai, tổ chức khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người dân tại địa phương.
      Hiện diện với đoàn Y Bác sĩ Ban Y tế Xã hội của HTTLVN (MN) có: Mục sư Lê Cao Trọng Đạo, Quản nhiệm HTTL Tân Hiệp; đại diện chính quyền xã Tân Hiệp, Hội chữ thập đỏ xã Tân Hiệp và Hội chữ thập đỏ huyện Long Thành cùng với quý Tôi con Chúa trong HTTL Tân Hiệp tỉnh Đồng Nai.
      Đoàn gồm có 22 người, trong đó có 05 bác sĩ, 17 dược sĩ, điều dưỡng cùng các tình nguyện viên. Chia làm các Khâu: hướng dẫn, đo huyết áp, khám bệnh, siêu âm, cấp kính lão, cấp thuốc…
      Mục sư Lê Cao Trọng Đạo có lời hoan nghinh và giới thiệu, sau đó cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa. Kế tiếp, Mục sư cũng gửi lời cảm ơn đến chính quyền đã phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi để Đoàn có thể thực hiện chương trình khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người dân tại địa phương. Tiếp theo, đại diện chính quyền địa phương đã có lời cảm ơn Đoàn Y Bác sĩ Ban Y tế Xã hội của HTTLVN (MN) và HTTL Tân Hiệp tỉnh Đồng Nai đã quan tâm nhu cầu khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người dân tại địa phương.
      Đến 14h00’ cùng ngày Đoàn đã hoàn thành chương trình một cách tốt đẹp. Tổng cộng đã có 505 lượt khám bệnh phát thuốc miễn phí, trong đó: khám nội 328 lượt, khám phụ khoa 29 lượt, cấp kính 133 lượt, tư vấn răng cho trẻ em 15 lượt.

      CTV. Quang Thạch


      Các hình ảnh của chương trình:

MS Lê Cao trọng Đạo
cầu nguyện dâng chương trình
lên cho Chúa

Chủ tịch Hội chữ thập đỏ
Xã Tân Hiệp có lời cảm ơn
Ủy ban Y tế Xã hội

Thầy Trần Đỗ Phúc
hướng dẫn các bước thực hiện
khám bệnh cho người dân

Khu vực tiếp
nhận bệnh nhân

Khu vực cấp kính

Khu vực đo huyết áp

Khu vực cấp thuốc
cho bệnh nhân

Địa điểm thực hiện
chương trình

Chụp hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét