Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Tân Ban Điều Hành Phụ Nữ Tin Lành Tỉnh Khánh Hòa (16/11/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 13 giờ 30 ngày 16/11/2016, tại cơ sở Tin Lành số 32 Lê Thành Phương, Nha Trang đã diễn ra chương trình họp mặt và bầu cử Ban Điều hành Phụ nữ Tin Lành tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2017-2018.
      Về tham dự có Ban Đại diện Tin Lành Tỉnh, quý Phu nhân Mục sư - Truyền đạo và Ban Điều hành phụ nữ của tất cả các Chi Hội trong tỉnh.
      Chương trình gồm hai phần: bồi linh và bầu cử. Sau khi hát thờ phượng Chúa, Mục sư Nguyễn Công Nghĩa, Thư Ký BDD, chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Được và Mất”, Kinh Thánh trong Công Vụ 9:36-43. Bài học kêu gọi tinh thần phục vụ Chúa hết lòng của quý bà, quý cô trong gia đình và Hội Thánh qua các gương phụ nữ trong Kinh Thánh. Có những người sẵn lòng đánh “mất” quyền lợi và sự tiện lợi của bản thân để phục vụ Chúa và người khác như Ta-bi-tha và Ly-đi lại “được” ơn phước đặc biệt từ Đức Chúa Trời. Nhưng cũng có những người muốn “được” cho bản thân lại “mất” cơ hội phục vụ và phước hạnh như bà Lót và Sa-phi-ra.
      Sau giờ giải lao, Phu nhân MsNc Nguyễn Đức Dũng báo cáo tài chính của Ban Phụ nữ tỉnh trong năm qua. Sau đó, Mục Sư Võ Văn Tự Cường - Trưởng Ban Đại diện - cầu nguyện và hướng dẫn cuộc bầu cử bằng phiếu kín, theo từng chức danh. Sau các vòng bầu cử, Tân Ban Điều hành Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa được đắc cử như sau:
      * Trưởng Ban: Phu nhân MS Võ Văn Tự Cường
      * Phó ban: Phu nhân MS Nguyễn Công Nghĩa
      * Thư ký: Phu nhân MsNc Nguyễn Anh Thi
      * Thủ quỹ: Phu nhân MsNc Nguyễn Đức Dũng
      * Ủy viên 1: Phu nhân MS Nguyễn Văn Tơ
      * Ủy viên 2: Phu nhân MS Nguyễn Đồng Minh
      Mục sư Phạm Sính, Thủ quỹ BĐD, cầu nguyện xin Chúa ban phước và hướng dẫn đặc biệt trên Tân Ban Điều hành Phụ nữ tỉnh trong công tác của nhiệm kỳ tới.
      Chương trình kết thúc lúc 16 giờ 30 cùng ngày trong sự phước hạnh.

      CTV. Lan Thảo


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh chương trình


MS Nguyễn Công Nghĩa
giảng dạy Lời Chúa

Tường trình công tác
nhiệm kỳ đã qua


Ban Đại diện
hướng dẫn bầu cử

MS Phạm Sính
cầu nguyện cho
Tân Ban Điều Hành


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét