Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hướng Về Đại Hội Đồng Giáo Phẩm Lần VIII - HTTLVN (MN) (08-10/11/2016)

      HTTLVN.ORG - Đại Hội Đồng Giáo Phẩm lần VIII của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Nam) sẽ được tổ chức từ ngày 08-10/11/2016 tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt với chủ đề “Đồng Tâm Tình Với Đấng Christ”, Kinh Thánh trong Phi-líp 2:5 “Hãy có đồng một tâm tình như Đấng Christ đã có”, diễn giả là Mục sư John Stumbo - Hội trưởng Hội Truyền Giáo Phúc Âm Liên Hiệp Hoa Kỳ.
      Đại Hội Đồng Giáo Phẩm lần này dự kiến sẽ có khoảng 2,500 người tham dự; trong đó có 1,114 đại biểu chính thức bao gồm: Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Nữ Truyền đạo. Bên cạnh đó sẽ có khoảng 1,400 đại biểu dự thính bao gồm: Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư, Truyền đạo Tình nguyện, phu nhân các đầy tớ Chúa.
      Đại Hội Đồng Giáo Phẩm sẽ có các chương trình như: Đại hội Trù bị (diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 08/11/2016), Bồi linh, Bầu cử và Thảo luận với tổng cộng là 07 chương trình.
      Chương trình khai mạc Đại Hội Đồng Giáo Phẩm sẽ diễn ra lúc 8 giờ 30 đến 11 giờ 30 ngày 09/11/2016. Chương trình bế mạc Đại Hội Đồng Giáo Phẩm sẽ diễn ra lúc 19 giờ đến 21 giờ ngày 10/11/2016.
      Phòng Truyền Thông Tổng Liên Hội sẽ https://httlvn.org/su-kien truyền hình trực tiếp hai chương trình Khai mạc và Bế mạc của Đại Hội Đồng Giáo Phẩm như đã thông báo. Bên cạnh đó, Ban Biên Tập sẽ cập nhật những hình ảnh, thông tin liên quan.
      Để Đại Hội Đồng Giáo Phẩm đem lại nhiều tươi mới cho quý đầy tớ Chúa trong trọng trách chăn bầy và kiện toàn đường lối tổ chức, xin tôi con Chúa hướng lòng về Đại Hội Đồng Giáo Phẩm dự phần trong sự cầu thay để chương trình được diễn ra trong sự tể trị và ban phước của Đức Chúa Trời.

      Phạm Cường


      Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị cho Đại Hội đồng:

Cổng chào của
Đại Hội Đồng Giáo Phẩm


Các băng-rôn được treo phía trước
đường Nguyễn Văn Trỗi
nơi nhà thờ Tin Lành Đà Lạt tọa lạc

Cảm tạ Chúa, thời tiết hôm nay tạnh ráo,
có nắng nên việc chuẩn bị
diễn ra khá suông sẻ


Các bộ phận kỹ thuật đang gấp rút
hoàn tất chuẩn bị cho
chương trình Đại hội trù bị tối nay

Ghế được bố trí tại các
khu vực dành cho đại biểu

Ban Kiểm phiếu đang chuẩn bị
cho công tác bầu cử của
Đại Hội Đồng Giáo Phẩm





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét