Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Huấn Luyện Nhân Sự Mục Vụ Thể Thao Tại Tỉnh Ninh Thuận (14-16/11/2016)

      HTTLVN.ORG - Nhằm đẩy mạnh công tác Mục vụ thể thao và truyền bá Phúc Âm tại địa phương, trong cách ngày 14-16/11/2016, Khối Mục Vụ Thể Thao - Tổng Liên Hội phối hợp cùng Ban Đại diện tỉnh Ninh Thuận tổ chức chương trình Đào Tạo nhân sự Mục Vụ Thể Thao (Level 1) tại nhà thờ Tin Lành Lập Lá.
      Tham dự chương trình, làm công tác huấn luyện có các nhân sự của Khối Mục Vụ Thể Thao - Tổng Liên Hội, MsNc Nguyễn Văn Hoàng - đặc trách khu vực III, cùng khoảng hơn 20 nhân sự ở các Hội Thánh thuộc tỉnh Ninh Thuận tham gia.
      Trong suốt chương trình huấn luyện, các nhân sự được tìm hiểu về 9 giá trị cốt lõi của Mục Vụ Thể Thao, các nguyên tắc căn bản để thực hiện công tác Mục Vụ Thể Thao tại địa phương đạt hiệu quả, gây dựng Hội Thánh và chứng đạo thành công.
      Đan xen giữa các giờ lý thuyết là phần thực hành cách thức tổ chức đội, cách thức tổ chức một kỳ Hội Thao truyền giảng, đặc biệt các học viên còn được thực tập chứng đạo bằng phương pháp 5 màu: Vàng - Đen - Đỏ - Trắng - Xanh qua mô hình KidsGame.
      Cuối đợt huấn luyện, các học viên đạt yêu cầu được cấp chứng nhận hoàn tất khóa học. Ước mong đây sẽ là những nhân sự tích cực trong công tác dắt đưa linh hồn những người chưa được cứu về với Chúa.

CTV TĐ. Phan Nguyễn Tình Thương
(Ảnh: Trung Điện)


      Hình ảnh ghi nhận được:

Ban huấn luyện
và học viên

Giờ học lý thuyết

Giờ thực hành

Giờ thực hành

Thực tập
chứng đạo cá nhân

Chứng đạo qua
mô hình KidsGame

Trao Giấy Chứng nhận
cho học viên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét