Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Bồi Linh - Thông Công Giới Nữ Tin Lành Khu Vực Tây Tỉnh Bình Thuận (01/11/2016)

      HTTLVN.ORG - Vào lúc 8 giờ 30 ngày 01/11/2016, tại Chi Hội Võ Đắt, đã diễn ra chương trình bồi linh - thông công giới nữ Tin Lành khu vực phía Tây tỉnh Bình Thuận với chủ đề “Tâm Tình Với Chúa Và Với Nhau”, Kinh Thánh nền tảng: “Hãy cùng tôi tôn trọng Đức Giê-hô-va, chúng ta hãy cùng nhau tôn cao danh của Ngài” (Thi Thiên 34:3), diễn giả là phu nhân MSNC Nguyễn Đình Tín.
      Tham dự chương trình có BĐD Tin Lành tỉnh Bình Thuận, các đầy tớ Chúa, các ban phụ nữ trong Hội Thánh khu vực Tây tỉnh Bình Thuận và một số Hội Thánh phụ cận. Tổng số tham dự hơn 200 người.
      Chương trình buổi sáng bắt đầu lúc 8 giờ 30, để bày tỏ lòng vui mừng biết ơn Chúa vì Ngài đã cho giới nữ Tin Lành khu vực Tây Bình Thuận được bình an và phát triển, dù cuộc sống nơi niền núi còn nhiều cơ cực và đầy khó khăn từ mọi phía, các ca đoàn liên Hội Thánh đã dâng lên Chúa các bài Thánh ca đầy niềm vui và xúc động.
      Trong chương trình, phần thảo luận và trình bày thảo luận của các tổ theo chủ đề khá sôi nổi và sống động. Điều làm cho cả mọi người đều vui và không biết mỏi mệt dù phải ngồi cả ngày đó là được nghe Lời Chúa, bên cạnh đó những câu chuyện rất đời thường của nhiều cặp vợ chồng được diễn giả chứng kiến và kể lại, mang đầy ý nghĩa trong quyền năng của Tin Lành, cho những người tin cậy Chúa, đem lại hạnh phúc cho nhiều gia đình và phấn hưng cho nhiều Hội Thánh.
      Cảm tạ Chúa dù đang mùa mưa, Chúa cho chương trình được diễn ra cả ngày trong nắng ráo và mát mẻ. Chương trình kết thúc lúc 16 giờ 30 sau lời cầu nguyện chúc phước của MSNC Võ Hoàng Hà - Quản nhiệm Chi Hội Võ Đắt.

      TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MSNC Nguyễn Văn Hoàng
cầu nguyện dâng chương
trình lên Chúa

Toàn cảnh hội đồng bồi linh
giới nữ Tin Lành phía Tây
tỉnh Bình Thuận


Các tiết mục
tôn vinh Chúa


Phát phần thưởng

Chụp hình lưu niệm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét