Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

HTTLVN (Miền Bắc) Khai Mạc Hội Đồng Bồi Linh Năm 2016 (15/11/2016)

      Ngày 15/11/2016, Tổng Hội khai mạc Hội Đồng Bồi Linh năm 2016 tại nhà thờ Tin Lành Hà Nội với chủ đề “Tôi Tớ Đức Giê-hô-va” nương trên câu Kinh Thánh: “Nầy, đầy tớ ta đây, là kẻ ta nâng đỡ, là kẻ ta lựa chọn, là kẻ mà linh hồn ta lấy làm đẹp lòng” (Ê-sai 42:1a). Tham dự Hội đồng năm nay có hơn 800 Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo, Trưởng nhiệm, Thư ký các Hội Thánh.
      Về phía chính quyền có sự hiện diện của ông Lê Bá Trình, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; ông Bùi Thanh Hà, Phó Trưởng ban Thường trực điều hành Ban Tôn giáo Chính phủ và đại diện các ban, ngành trung ương và thành phố Hà Nội.
      Sau chương trình khai mạc, Hội đồng tiếp tục diễn ra với các chương trình: hội thảo lãnh đạo, bồi linh qua các sứ điệp giảng luận, và cuối cùng là lễ Tấn phong Mục sư vào chiều ngày 18/11/2016. Kính mong quý tôi con Chúa xa gần thêm lời cầu nguyện xin Chúa ban ơn và tể trị trên Hội đồng.


      Một số hình ảnh về chương trình khai mạc:

Toàn cảnh Hội đồng
bên trong Nhà Thờ Hà Nội

Quý vị quan khách và
quý Tôi tớ Chúa dự lễ

Quý Tôi tớ Chúa dự chương trình
tài nhà tạm phía ngoài nhà thờ

Mục sư Hoàng Đức Luân
Tổng thủ quỹ Tổng hội
cầu nguyện khai lễ

MsNc Phan Văn Tứ
hướng dẫn chương trình

Ban hát Mục sư, Truyền đạo
người Dao tôn vinh Chúa

MS Hội Trưởng Nguyễn Hữu Mạc
có lời phát biểu chào mừng

Ông Bùi Thanh Hà có lời phát biểu chúc mừng Hội Đồng và trao Giấy chứng nhận tổ chức tôn giáo đã được Nhà nước công nhận cho Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc). Đây là một văn bản có ý nghĩa pháp lý, công nhận tư cách pháp nhân, khẳng định Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (miền Bắc) là tổ chức tôn giáo đầu tiên và sớm nhất được Nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa công nhận vào năm 1958.

Ông Lê Bá Trình
Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam
chúc mừng Hội Thánh

Mục sư Nguyễn Đức Đồng
Tổng thư ký
có lời tri ơn

      BBT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét