Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Nhân Ngày Nhà Giáo Tại Điểm Nhóm Gia Huynh 1 (20/112016)

      HTTLVN.ORG - Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều Chúa nhật 20/11/2016 vừa qua, Khối Mục vụ Thể thao tỉnh Bình Thuận kết hợp với Điểm Nhóm Gia Huynh 1 tổ chức chương trình sinh hoạt và truyền giảng cho lứa tuổi thiếu nhi trong khu vực.
      Tham dự chương trình có khoảng 120 em chủ yếu là con em đồng bào sống lân cận Điểm Nhóm Gia Huynh 1 và Gia Huynh 2.
      Mặc dù buổi trưa thời tiết có mưa, nhưng khi chương trình bắt đầu, Chúa cho mưa ngừng rơi, và chương trình đã diễn ra trong phước hạnh và niềm vui Chúa ban. Sau lời cầu nguyện xin Chúa tể trị toàn chương trình, các em được chia 5 đội tương ứng với sứ điệp Phúc Âm mà các em sẽ được nghe.
      Đan xen giữa các trò chơi theo đội, trò chơi sinh hoạt cộng đồng là sứ điệp Phúc Âm lồng ghép trong hình ảnh ngôi sao hy vọng.
      Đáp ứng lời kêu gọi của Phúc Âm, có 25 em thiếu nhi đã bằng lòng tiếp nhận Chúa vào lòng. Ước mong các em cứ trung tín giữ sự nhóm lại với Hội Thánh để đức tin các em ngày càng lớn lên.
      Kết thúc chương trình, các em ra về với phần quà là bánh kẹo và 1 móc khóa hình ngôi sao hy vọng, để mỗi lần các em nhìn thấy thì nhớ đến Phúc Âm đã được nghe.

CTV. TĐ Phan Nguyễn Tình Thương


      Một số hình ảnh ghi nhận:

Nơi tổ chức chương trình

Sinh hoạt cộng đồng

MsNc Nguyễn Văn Hoàng
ôn tập sứ điệp Phúc Âm
qua Ngôi Sao Hy Vọng

Phát quà bánh
cho các em

Đội ngũ thực hiện chương trình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét