Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Truyền Giảng Nhân Ngày Nhà Giáo Tại HT Tô Hiến Thành (20/11/2016)

      HTTLVN.ORG - Theo thông lệ hằng năm, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Ban Thiếu niên phối hợp Ban Truyền giảng HT Tô Hiến Thành tổ chức buổi trà đàm giới thiệu Phúc Âm với đề tài “Ơn Có Từ Đâu?” có 20 bạn trẻ là thân hữu tham dự.
      Sau lời giới thiệu và chào mừng, Chấp sự Nguyễn Hữu Tính dâng lời cầu nguyện xin Chúa dẫn dắt và tể trị chương trình.
      Chương trình diễn ra ấm áp, thân mật với các hoạt động sôi nổi như: chụp hình lưu niệm, các trò chơi nhỏ, một số câu hỏi gợi sự tò mò cho các thân hữu v.v... cùng các tiết mục góp phần ca ngợi Chúa.
      MSNC Lê Đức Vĩnh An dùng Lời Chúa để chia sẻ Phúc Âm: ngoài sự biết ơn đối với thầy cô giáo, cha mẹ ông bà, biết ơn đối với người giúp đỡ mình... Điều đó chưa đủ, biết ơn đúng đắn nhất, quan trọng nhất là đối với Thượng Đế, Đấng tạo dựng vũ trụ vạn vật và con người.
      Cuối chương trình, Chúa cho có 10 bạn thân hữu tin nhận Chúa.

      CTV. Minh Cảnh


      Một số hình ảnh ghi nhận (ảnh Anh Tuấn):

Quang cảnh

Tiếp đón, tham dự trò chơi,
chụp hình lưu niệm



Ca ngợi Chúa


MSNC Lê Đức Vĩnh An
chia sẻ Phúc Âm

Các bạn trẻ
tin nhận Chúa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét