Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Mathiơ 24:14).

Kính chào Quí tôi con Chúa khắp nơi xa gần đang truy cập vào mạng lưới HTTL Phan Thiết. HTTL Phan Thiết có đường link sau: https://httlptbt.blogspot.com; https://youtube.com/httlptbt, Blog xem tốt nhất Máy Tính và Di Động với trình duyệt Cốc Cốc

Hiệp Nguyện Tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (18/11/2016)

      HTTLV.ORG - Tạ ơn Chúa, vào ngày 18/11/2016, tại nhà thờ Tin Lành Bà Rịa, đã diễn ra chương trình Bồi linh - Hiệp nguyện. Thành phần tham dự gồm có quý Mục sư, Mục sư Nhiệm Chức, Truyền đạo, Đặc trách Điểm Nhóm.
      Chương trình buổi sáng bắt đầu lúc 8 giờ 30, MsNc Lê Minh Lý - hướng dẫn chương trình. Sau lời cầu nguyện khai lễ của MS Huỳnh Minh Tân - Trưởng Ban Đại diện, hội chúng tôn vinh Chúa một cách mạnh mẽ qua các bài Thánh ca.
      MS Nguyễn Đình Quy giảng dạy Lời Chúa dựa trên nền tảng Kinh Thánh trong Lu-ca 7:11-17. Khích lệ người hầu việc Chúa luôn có được tầm nhìn và tâm tình giống như Chúa Giê-xu. MsNc Nguyễn Hoàng Tiến Dũng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.
      Sau giờ giải lao, đại diện các Chi Hội báo cáo sự sinh hoạt, thông tin Hội Thánh, nhu cầu cầu thay như sau:
      - Chi Hội Vũng Tàu: Tạ ơn Chúa cho mọi sinh hoạt của Hội Thánh được ổn định. Xin Chúa cho mở được Điểm Nhóm mới.
      - Chi Hội Bình Giã: Xin Chúa cho các Điểm Nhóm được có cơ sở sinh hoạt chính thức và công tác huấn luyện nhân sự của Hội Thánh được có kết quả.
      - Chi Hội Phước Thắng: Xin Chúa cho sớm hoàn tất các thủ tục để được công nhận Chi Hội tự dưỡng.
      - Chi Hội Bà Rịa: Tạ ơn Chúa đã cho việc xây dựng tư thất được hoàn tất, xin Chúa tiếp trợ thêm kinh phí. Xin cầu nguyện cho Điểm Nhóm Phước Hưng tìm và mua được đất để xây dựng cơ sở.
      - Chi Hội Xuyên Mộc: Cầu nguyện cho việc hoàn tất các thủ tục giấy tờ liên quan đến cơ sở Hội Thánh và hướng đến việc tái thiết nhà thờ.
      - Chi Hội Ngãi Giao: Tạ ơn Chúa về sự mở đường của Ngài cho các Điểm Nhóm. Tạ ơn Chúa đã cho việc xây dựng tại Điểm Nhóm Lồ Ồ được hoàn tất.
      - Chi Hội Tân Thành: Xin cầu nguyện cho các Điểm Nhóm được ổn định và phát triển. Xin cầu nguyện cho công việc Chúa tại Côn Đảo được chính thức thành lập Điểm Nhóm.
      - Chi Hội Suối Nghệ: Tạ ơn Chúa cho Hội Thánh được sinh hoạt ổn định và Điểm Nhóm Phước Tỉnh đã ổn định được cơ sở sinh hoạt cũng như hoàn tất những thủ tục giấy tờ cần thiết với chính quyền địa phương. Cầu nguyện cho Điểm Nhóm Dương Phong được hoàn tất chủ quyền đất.
      Bên cạnh đó, một số Chi Hội cũng nêu công tác truyền giảng Giáng sinh để cùng cầu thay.
      Sau đó, quý tôi con Chúa chia ra để cầu nguyện khẩn thiết trình dâng những nan đề lên cho Chúa, cầu xin sự ban ơn giúp đỡ của Ngài.
      Chương trình kết thúc lúc 11 giờ 30 sau khi MsNc Nguyễn Hoàng Minh cầu nguyện kết thúc.
      Buổi chiều chương trình bắt đầu lúc 13 giờ 30, các đầy tớ Chúa đã dành thời gian để thảo luận một số công việc Chúa trong tỉnh dưới sự chủ tọa của Ban Đại diện. Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15 giờ 30 cùng ngày.
      Cảm ơn Chúa, đã cho chương trình được diễn ra một cách trọn vẹn trong sự tể trị và ban ơn của Chúa.

      TTV. MsNc Nguyễn Hoàng Tiến Dũng


      Một số hình ảnh ghi nhận:

MsNc Lê Minh Lý
hướng dẫn chương trình

MsNc Nguyễn Văn Thắng
chào mừng

MS Nguyễn Đình Quy
giảng Lời Chúa

Quang cảnh chương trình

Cầu nguyện cho các
vấn đề được nêu

MsNc Nguyễn Hoàng Minh
cầu nguyện kết thúc

MS Huỳnh Minh Tân
Trưởng Ban Đại diện
triển khai công việc Chúa trong tỉnh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét